Tin mới

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 8/3: Sụt sâu khó bứt phá, niềm tin suy giảm

Thứ hai, 08/03/2021, 08:44 (GMT+7)

Cập nhật bản giá vàng mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất, giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới rơi vào tình trạng trầm lắng, khó có thể bứt phá khi đánh sập niềm tin với các nhà đầu tư.

Cập nhật Giá vàng thế giới hôm nay

Cập nhật giá vàng thế giới mới nhất, tin tức giá vàng thế giới mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới hiện đang có xu hướng sụt giảm trầm trọng giữa bối cảnh nền kinh tế thế giới đang có nhiều chuyển biến. 

Giá vàng thế giới giao ngay chốt phiên cuối tuần tại Mỹ tăng 3,2 tăng 3,2 USD lên 1.700,1 USD/ounce.

Cập nhật giá vàng tương lai giao tháng 4 trên sàn Comex New York hiện giảm còn 2,5 USD xuống 1.698,2 USD/ounce.

   >>Xem thêm: Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay 7/3: Hàng rào lạm phát mất giá, chìm sâu dưới đáy

Tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá vàng thế giới cập nhật, giá vàng thế giới hiện đang trải qua phiên biến động khá lớn sau khi dự luật cứu trợ Covid-19 đang được Thượng viện thông qua với tỷ lệ 50 phiếu. 

Một trong những yếu tố được các chuyên gia phân tích lưu ý chính là Chủ tịch Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) Jerome Powell lặp lại cam kết duy trì Chính sách tiền tệ nới lỏng và linh hoạt.

Tin tức giá vàng trong nước mới nhất hôm nay

Giá vàng trong nước mới nhất hôm nay, tin tức giá vàng mới nhất hôm nay, giá miếng trong nước hiện được Tập đoàn vàng bạc đá quý Doji hiện được niêm yết ở mức 54,95 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,5 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 350 nghìn đồng so với ngày hôm qua. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất, giá vàng trong nước có nhiều diễn biến bất ngờ. Ảnh: Internet
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất, giá vàng trong nước có nhiều diễn biến bất ngờ. Ảnh: Internet

Giá vàng SJC hiện được Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn hiện niêm yết ở mức 55,1 triệu đồng/lượng (mua vào) và 55,52 triệu đồng/lượng (bán ra) tại Hà Nội.

Giá vàng SJC hiện được bán ra tại TP HCM với mức 55,5 triệu đồng/lượng. Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) niêm yết 55,05-55,6 triệu đồng/lượng.

Giá vàng trong nước hiện giảm 700.000 đồng/ lượng trong tuần này. 

Dự đoán giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới

Dự đoán giá vàng, xu hướng giá vàng trong thời gian tới, các chuyên gia phân tích nhận đình tình trạng giảm của giá vàng có thể đã kết thúc triển vọng trên toàn cầu.

Giá vàng trong thời gian tới được dự đoán sẽ tiếp tục sụt giảm. Ảnh: Internet
Giá vàng trong thời gian tới được dự đoán sẽ tiếp tục sụt giảm. Ảnh: Internet

Hoạt động bán tháo trên thị trường hiện được cho là một hành động giải thoát cho vàng giữa bối cảnh kim loại quý đang đánh mất dần vai trò của mình trong hàng rào chống lạm phát. 

Theo các chuyên gia phố Wall sau khi tiến hành khảo sát giá vàng trong tuần tới, đa phần đều nhận định giá vàng sẽ sụt giảm nhanh chóng giữa bối cảnh vàng không có gì đột phá trở lại. 

Việc vàng trên toàn cầu tăng giá chỉ còn được xem là vấn đề thời gian trước khi xảy ra lạm phát.

GĐ mảng giao dịch kim loại - ông David Meger cho biết sự lạc quan về triển vọng kinh tế sẽ thúc đẩy lợi suất trái phiếu tăng cao, điều đó đã khiến 'thổi bay' các động lực tăng của nhiều thị trường hàng hóa, trong đó không loại trừ kim loại quý là vàng. 

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay

Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay.
Cập nhật bảng giá vàng mới nhất hôm nay.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Giá vàng hôm nay 4/8/2023: Tiếp đà giảm

Giá vàng hôm nay (4/8): Giá vàng thế giới tiếp đà giảm xuống mức thấp nhất trong 3 tuần. Trong nước, giá vàng ổn định trên 67 triệu đồng/lượng bán ra.