Tin mới

Cập nhật giá bán Honda Vision tháng 9/2021: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung

Thứ hai, 06/09/2021, 14:38 (GMT+7)

Ngay khi thời điểm tháng Ngâu chuẩn bị đi qua đi, các đơn vị kinh doanh xe cộ đồng loạt có động thái kích cầu người mua. Thậm chí ở dợt giảm giá này, dòng tay ga Honda Vision cũng không phải ngoại lệ.

Honda Vision là mẫu tay ga tầm trung đắt khách hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Cũng chính vì sức hút khá cao luôn tạo điều kiện cho các đại lý ‘làm giá’, và người dùng thực tế không thể mua được xe đúng giá niêm yết mà hãng giới thiệu. Tuy nhiên, khi mà thị trường đồng loạt rơi vào cảnh khó khăn 1 vài tháng gần đây, thì cuối cùng Vision cũng không thể mãi duy trì phong cách quen thuộc ấy.

Cập nhật giá bán Honda Vision tháng 9/2021: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung - Ảnh 1

Ngay từ tháng 8, nhiều đại lý kinh doanh Honda Vision đã phải đưa giá về đúng với giá đề xuất để kỳ vọng duy trì doanh số. Tình hình chưa mấy khả quan, nên ngay đầu tháng 9, nhiều đơn vị đồng loạt tiếp tục giảm sâu hơn nữa đối với dòng tay ga phổ thông này.

Tham khảo giá bán tại khu vực miền Bắc, chủ yếu 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Cao cấp của Honda vision đang được nhiều đại lý bán ra thấp hơn giá đề xuất, điều rất hiếm gặp từ trước đến nay. 2 bản còn lại vẫn giữ đúng mức giá do hãng công bố.

Cập nhật giá bán Honda Vision tháng 9/2021: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá thực tế có thể còn thay đổi tùy vào thời điểm và đại lý kinh doanh.

Cập nhật giá bán Honda Vision tháng 9/2021: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung - Ảnh 3

Ngoài ra, khi mua Honda Vision thời điểm này, khách hàng còn nhận thêm cặp mũ bảo hiểm chất lượng do Honda sản xuất. Với nhiều ưu đãi mới giúp chiếc tay ga vốn đã đắt khách thì giờ đây lại càng thêm sức hút. Thời điểm này, việc mua xe trực tiếp tại đại lý rất khó khăn, tuy nhiên nhiều đơn vị đã triển khai hình thức bán hàng online, vẫn đảm bảo chất lượng, tiện lợi và an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Cập nhật giá bán Honda Vision tháng 9/2021: Lựa chọn hàng đầu trong phân khúc tầm trung - Ảnh 4

Honda Vision đang kinh doanh tại Việt Nam hiện là phiên bản dòng đời mới nhất, với nhiều ưu điểm được hãng xe nâng cấp. Chiếc tay ga phù hợp với đại đa số nhu cầu sử dụng của người dân. Từ thiết kế thời thượng, chất lượng gia công sản phẩm cao, khả năng vận hành cực kỳ linh hoạt trên nhiều điều kiện đường phố, và đặc biệt giờ đây mức giá lại càng dễ tiếp cận hơn, Vision chắc chắn sẽ tiếp tục nằm trong top những mẫu xe máy bán chạy nhất Việt Nam thời gian tới.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news