Tin mới

Vén màn cuộc sống 'cực chill' của Triệu Vy tại Pháp: Sáng hái nho, tối thưởng rượu, Cnet ăn quá nhiều 'cú lừa' rồi?

Thứ hai, 06/09/2021, 09:30 (GMT+7)

Những thông tin về cuộc sống của Triệu Vy sau làn sóng "thanh trừng" đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Những ngày qua, thông tin Triệu Vy bị phong sát ngầm đã khiến làng giải trí Châu Á rúng động. Mọi tác phẩm, danh hiệu và giải thưởng của nàng "Én nhỏ" đều bị xóa sổ khỏi đại lục, duy chỉ có các thông tin liên quan đến công cuộc thanh trừng "rát mặt" này. 

Thông tin Triệu Vy bị phong sát ngầm đã khiến làng giải trí Châu Á rúng động trong những ngày qua
Thông tin Triệu Vy bị phong sát ngầm đã khiến làng giải trí Châu Á rúng động trong những ngày qua

Cho đến thời điểm hiện tại, dù chưa có văn bản chính thức từ phía cơ quan chức năng, nhưng mọi nhất cử nhất động của Triệu Vy luôn được công chúng theo dõi sát sao. Trên mạng xã hội Weibo, không khó để bắt gặp những thông tin liên quan đến cuộc sống của nữ diễn viên sau khi "trắng tay".

Cuộc sống hiện tại của Triệu Vy là ẩn số
Cuộc sống hiện tại của Triệu Vy là ẩn số

Mới đây, một blogger đình đám đã có bài viết úp mở cuộc sống thượng lưu của minh tinh màn ảnh tại Pháp. Theo thông tin từ người này, 4 nhà máy sản xuất rượu nho của Triệu Vy vẫn hoạt động bình thường và ổn định. Từ năm 2011 đến 2019, nàng "Én nhỏ" đã thu mua tất cả 4 nhà máy rượu và tập trung nhiều tiền của cho hoạt động kinh doanh này.

Cánh đồng nho rộng lớn cùng ngôi biệt thự nguy nga của Triệu Vy tại Pháp
Cánh đồng nho rộng lớn cùng ngôi biệt thự nguy nga của Triệu Vy tại Pháp

Ngoài những cánh đồng nho dài hàng trăm héc-ta, một trong 4 trang trại còn có một ngôi dinh thự nguy nga, mang phong cách cổ điển và hiện tại cô cũng đang sống ở đây. Với tuổi thọ hơn 400 năm, ngôi biệt thự cổ từng là khối tài sản của đức vua Louis 13. Đội ngũ nhân viên chăm sóc gia chủ, quản lý công việc gia đình theo tiêu chuẩn hoàng gia.

Ngôi biệt thự cổ có tuổi thọ hơn 400 năm, từng là khối tài sản của đức vua Louis 13
Ngôi biệt thự cổ có tuổi thọ hơn 400 năm, từng là khối tài sản của đức vua Louis 13

Nguồn tin này còn tiết lộ thêm, cuộc sống hiện tại của Triệu Vy vô cùng thoải mái, không hề trốn tránh hay phải chạy vạy như nhiều người vẫn nghĩ. Mỗi buổi sáng thức dậy cô đều ra vườn hái nho và tận hưởng bầu không khí trong lành. Đây được xem là chuyến nghỉ dưỡng của nàng Én nhỏ đồng thời vận hành lại các nhà máy và quản lý công việc. Tối đến, Triệu Vy sẽ quây quần bên gia đình, nhâm nhi ly rượu vang.

Vén màn cuộc sống 'cực chill' của Triệu Vy tại Pháp: Sáng hái nho, tối thưởng rượu, Cnet ăn quá nhiều 'cú lừa' rồi? - Ảnh 1
Vén màn cuộc sống 'cực chill' của Triệu Vy tại Pháp: Sáng hái nho, tối thưởng rượu, Cnet ăn quá nhiều 'cú lừa' rồi? - Ảnh 2

Nguồn tin từ Sinchew cho biết, giá cả của 4 nhà máy Triệu vy đang sở hữu lên đến hàng triệu USD. Ngoài ra cô còn sở hữu nhiều bất động sản "kim cương" tại Sydney, Singapore, Pháp, Thượng Hải...

Vén màn cuộc sống 'cực chill' của Triệu Vy tại Pháp: Sáng hái nho, tối thưởng rượu, Cnet ăn quá nhiều 'cú lừa' rồi? - Ảnh 3

Tuy nhiên, tất cả hiện tại chỉ mới là tin đồn, Triệu Vy ở đâu, cuộc sống như thế nào thì chỉ mới là ẩn số. Có tin đồn cô đang ở Pháp lãnh nạn, có người lại phát hiện cô ở sân bay Bordeaux, hay bài viết mới đây mà nữ diễn viên đăng tải lên Instagram cá nhân lại tiết lộ cô đang ở tại Trung Quốc với bố mẹ. 

Vén màn cuộc sống 'cực chill' của Triệu Vy tại Pháp: Sáng hái nho, tối thưởng rượu, Cnet ăn quá nhiều 'cú lừa' rồi? - Ảnh 4

>>> XEM THÊM: Những nam thần Cbiz sở hữu đôi chân 'hết nước chấm': Tiêu Chiến - Lý Hiện nên bỏ nghề, Cung Tuấn và trùm cuối PTS phải không? 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news