Tin mới

Cập nhật giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 9/2021: Khó tránh xu thế chung

Thứ ba, 14/09/2021, 11:59 (GMT+7)

Trong tình hình khó khăn chung của cả thị trường ô tô xe máy, mẫu xe luôn bán chạy hàng đầu là Wave Alpha cũng không tránh khỏi những tác động mạnh mẽ, khiến các đơn vị kinh doanh phải thay đổi mức giá để phù hợp hơn cho giai đoạn này.

Dịch bệnh hoành hành khiến việc đi lại của người dân bị hạn chế, nhu cầu mua sắm xe máy giảm sút là điều tất yếu. Wave Alpha từng luôn là sản phẩm bán chạy nhất thị trường, tạo điều kiện cho các đại lý Honda ‘làm giá’ chênh cao vài triệu đồng, nhưng đến nay câu chuyện đã thay đổi hoàn toàn. Giá bán thực tế của mẫu xe số ăn khách trong tháng 9 này đồng loạt được nhiều đơn vị kinh doanh hạ nhiệt. Xét về mức giảm, có thể nói là khá ấn tượng đối với dòng xe giá rẻ trên thị trường.

Cập nhật giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 9/2021: Khó tránh xu thế chung - Ảnh 1

Trước kia Wave Alpha thường bán ra chênh cao giá niêm yết tới 2 triệu đồng, nhưng nay tại thị trường phía Bắc, nhiều đại lý giới thiệu giá thực tế chỉ từ 17 đến dưới 18 triệu đồng, tức là bằng và còn thấp hơn cả giá của nhà sản xuất. Dẫu sao tình hình này vẫn khá khẩm hơn nhiều mẫu xe cùng gia đình Honda khác như Airblade, Vision, Winner X,… phải bán ra lùi sâu dưới giá niêm yết.

Cập nhật giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 9/2021: Khó tránh xu thế chung - Ảnh 2

Giá trên chỉ mang tính tham khảo. Giá bán thực tế còn thay đổi tùy thuộc vào đơn vị kinh doanh.

Theo chia sẻ từ các tư vấn viên, đây là thời điểm Wave Alpha có mức giá tốt nhất trong nhiều tháng qua. Tuy nhiên với một số khu vực, cụ thể là qua thời điểm 21/9 tình hình xã hội trở nên khả quan hơn, quy định giãn cách được nới lỏng đôi chút thì rất có thể giá xe Wave Alpha sẽ tăng nhẹ trở lại. Với tên tuổi và sức hút của mình, dòng xe số giá rẻ nhà Honda dự tính không mất nhiều thời gian để ổn định và duy trì doanh số.

Cập nhật giá xe Honda Wave Alpha mới nhất tháng 9/2021: Khó tránh xu thế chung - Ảnh 3

Thời điểm này, nhiều đại lý, Head Honda đã bắt đầu triển khai chương trình hỗ trợ mua xe online để bảo đảm mọi yếu tố an toàn cũng như tiện lợi cho khách hàng. Các chương trình khuyến mãi được hưởng tương tự như mua trực tiếp tại đại lý. Hiện tại khi mua Honda Wave Alpha, khách hàng sẽ được tặng kèm thêm cặp mũ bảo hiểm nửa đầu chính hãng do Honda sản xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news