Tin mới

Tại sao phải lựa chọn làm nội thất gỗ óc chó Ahome?

Thứ ba, 14/09/2021, 09:02 (GMT+7)

Xã hội phát triển, con người ngày càng mong muốn được sở hữu những giá trị sống vẹn tròn, trong đó ngôi nhà của gia đình không chỉ đẹp về hình thức bên ngoài mà không gian nội thất bên trong cũng phải đảm bảo yếu tố tiện nghi, sang trọng và hiện đại. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị lựa chọn phát triển dòng gỗ óc chó trong thiết kế thi công nội thất. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng có thể làm ra những sản phẩm nội thất gỗ óc chó đẹp và mang chất lượng cao.

Tại sao phải lựa chọn làm nội thất gỗ óc chó Ahome? - Ảnh 1

Với sự cạnh tranh giữa rất nhiều đơn vị trên thị trường hiện nay thì có một câu hỏi đặt ra cho khách hàng đó là: “Tại sao phải lựa chọn làm nội thất gỗ óc chó Ahome?”

Hơn 20 năm kinh nghiệm thi công gỗ óc chó

Xưởng sản xuất hiện tại của Ahome là xưởng đầu tiên áp dụng thành công vật liệu gỗ óc chó trong sản xuất nội thất. Do đó, ngoài vấn đề ­sản xuất, đội ngũ thợ thi công chất lượng cao của Ahome còn có thể thấu hiểu một cách chi tiết nhất những đặc tính riêng biệt của dòng gỗ này, từ đó sáng tạo để làm nên những sản phẩm hoàn hảo nhất.

Xưởng sản xuất gỗ óc chó đầu tiên tại Việt Nam
Xưởng sản xuất gỗ óc chó đầu tiên tại Việt Nam

Tổng Giám đốc với 15 năm kinh nghiệm tư vấn thiết kế, thi công gỗ óc chó

KTS Lưu Phúc Lộc – Tổng Giám đốc Công ty CP Kiến trúc Nội thất Ahome là người có 15 năm kinh nghiệm trong thiết kế thi công nội thất gỗ óc chó. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề, KTS Lưu Phúc Lộc đã đạt được rất nhiều thành tựu, đặc biệt là các công trình nội thất cao cấp tại các khu dự án cao cấp ở Hà Nội và các tỉnh khác như: Lào Cai, Điện Biên, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Đà Nẵng…

Với tầm ảnh hưởng trong phân khúc nội thất cao cấp, KTS Lưu Phúc Lộc đã nhận được sự đánh giá cao từ rất nhiều các đơn vị truyền thông, báo chí, truyền hình…

Nguồn vật liệu nhập khẩu Bắc Mỹ

Một trong số những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng sản phẩm đó chính là vật liệu. 100% vật liệu gỗ óc chó của Ahome được nhập khẩu dòng cao cấp tại Bắc Mỹ. Ahome cam kết tuyết đối về nguồn gốc gỗ, nếu có bất cứ sai phạm nào Ahome sẽ hoàn lại 200% giá trị mà khách hàng phải bỏ ra.

Nguồn vật liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu Bắc Mỹ
Nguồn vật liệu gỗ óc chó cao cấp nhập khẩu Bắc Mỹ

Chế độ bảo hành, bảo trì hoàn hảo, hậu mãi đặc biệt

Với chế độ bảo hành “có một không hai” với 1 năm bảo hành và bảo trì vĩnh viễn cho sản phẩm, trong quá trình sử dụng sản phẩm nội thất gỗ óc chó của Ahome, nếu gặp bất cứ vấn đề gì quý vị hoàn toàn có thể liên hệ để được đội ngũ Ahome hỗ trợ tốt nhất. Mọi thông tin đều được tiếp nhận 24/7 và hoàn thiện sớm nhất kể từ khi tiếp nhận yêu cầu.

Sản phẩm nội thất gỗ óc chó chất lượng cao
Sản phẩm nội thất gỗ óc chó chất lượng cao

Hệ thống showroom quy mô 

Để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về mẫu mã và chất lượng nội thất, Ahome đã xây dựng một hệ thống showroom trưng bày sản phẩm hoàn thiện với đầy đủ các không gian từ phòng khách, bếp ăn cho đến phòng ngủ. Hơn thế nữa, mẫu mã được cập nhật thường xuyên, mang lại sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bất cứ khách hàng nào.

Được đánh giá cao và xếp top đầu trong nhóm ngành thiết kế thi công nội thất cao cấp, Ahome đang là một trong những địa chỉ uy tín, nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng.

Đặc biệt, với vị trí tiên phong trong nghiên cứu và phát triển dòng gỗ óc chó nhập khẩu tại Việt Nam, Ahome còn nhận được sự đánh giá cao từ phía các chuyên gia đầu ngành nội thất cũng như giới truyền thông, báo chí.

Xây dựng trên nền tảng của sự sáng tạo, Ahome luôn không ngừng cố gắng, nỗ lực để giữ vững vị thế tiên phong của mình trên thị trường nội thất cao cấp tại Việt Nam hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 098.10.888.66

Showroom: 35 Phan Kế Bính – Ba Đình – Hà Nội

Email: [email protected]

Website: https://noithatahome.vn/

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news