Tin mới

Hé lộ vũ khí bí mật giúp VinFast Fadil liên tiếp thống trị thị trường xe Việt, giá cả chỉ là bề nổi

Thứ hai, 13/09/2021, 14:57 (GMT+7)

Thành công ấn tượng mà chiếc Fadil mang lại cho VinFast đến thời điểm này chắc chắn không chỉ dựa vào mức giá hấp dẫn, chính sách bán hàng hợp lý, mà còn phải kể tới chất lượng sản phẩm vượt trội. Vậy mẫu xe ‘made in Vietnam’ có bí quyết gì mà những tên tuổi lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản vẫn chưa thể đánh bại?

Tháng 8 vừa qua, thị trường ô tô Việt Nam nói chung ghi nhận thời kỳ khủng hoảng trầm trọng nhất trong 6 năm qua. Doanh số bán hàng của tất cả các thương hiệu sụt giảm mạnh vì đại dịch hoành hành cũng như đúng vào giai đoạn tháng Ngâu. Tuy vậy, VinFast Fadil vẫn nổi bật hơn cả, giữ được mức bán ra tương đối ấn tượng. Chiếc xe cỡ A nhỏ bé xuất sắc dẫn đầu bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất tháng lần thứ 4 liên tiếp, đạt doanh số hơn gấp đôi đối thủ đứng thứ 2 của Toyota.

Hé lộ vũ khí bí mật giúp VinFast Fadil liên tiếp thống trị thị trường xe Việt, giá cả chỉ là bề nổi - Ảnh 1

Nhiều người sẽ cho rằng giá rẻ cùng tâm lý ủng hộ hàng Việt Nam giúp Fadil không ngừng thành công, dẫn đầu thị trường. Điều này không sai, thế nhưng, nếu nhìn sâu xa hơn, nếu chất lượng sản phẩm không tốt, chẳng có mẫu xe nào có thể duy trì mãi sức hút của mình kéo dài giống như Fadil. Vậy chiếc xe nhà VinFast có gì để khiến các đối thủ lớn khác phải lép vế?

Hộp số vô cấp CVT

Hé lộ vũ khí bí mật giúp VinFast Fadil liên tiếp thống trị thị trường xe Việt, giá cả chỉ là bề nổi - Ảnh 2

Đây được coi là một trong số điểm mạnh nhất và quan trọng nhất mang đến thành công cho chiếc xe. Loại hộp số không có cấp số giống các loại thông thường khác, giúp cho quá trình vận hành hay cụ thể hơn là khả năng ‘chuyển số’ của động cơ cực kỳ êm ái, mượt mà, giảm tiếng ồn. Một lợi thế khác của hộp số CVT chính là tính tiết kiệm nhiên liệu cùng khả năng thích ứng nhanh chóng với chân ga. Tùy chọn này không thường xuất hiện trên các mẫu xe giá rẻ, nhưng VinFast đã đưa nó vào dòng xe đô thị cỡ nhỏ.

Hé lộ vũ khí bí mật giúp VinFast Fadil liên tiếp thống trị thị trường xe Việt, giá cả chỉ là bề nổi - Ảnh 3

Nền tảng khung gầm mang chất lượng châu Âu

VinFast Fadil được xây dựng trên cùng nền tảng khung gầm với một loạt mẫu xe tên tuổi đình đám một thời như Chevrolet Spark, Vauxhall Viva, Opel Karl Rock. Nền tảng vững chắc, kiên cố bảo đảm tính an toàn cao từ châu Âu chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ khách hàng nào không chỉ riêng tại Việt Nam mà cả trên toàn thế giới.

Động cơ mạnh mẽ 1.4L 98 mã lực

Hé lộ vũ khí bí mật giúp VinFast Fadil liên tiếp thống trị thị trường xe Việt, giá cả chỉ là bề nổi - Ảnh 4

Fadil sở hữu trái tim vận hành có dung tích lớn nhất phân khúc, chắc chắn sức hoạt động nổi trội hơn hẳn mọi đối thủ cùng hạng cân. Điều này mang lại nhiều trải nghiệm thú vị, tiện lợi, và cả sự chủ động khi xử lý tình huống trên đường phố.

Mẫu xe an toàn hàng đầu phân khúc

Hé lộ vũ khí bí mật giúp VinFast Fadil liên tiếp thống trị thị trường xe Việt, giá cả chỉ là bề nổi - Ảnh 5

Thêm một lần nữa nhấn mạnh vào sự an toàn mà nhà sản xuất mang tới cho khách hàng. Vinfast Fadil sở hữu nhiều tính năng, trang bị hơn hẳn so với đối thủ. Số điểm 4/5 sao ASEAN NCAP là quá đủ để nói lên niềm tin người dùng có thể đặt vào Fadil trên mọi cung đường.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: VinFast Fadil VinFast