Tin mới

Cập nhật lịch học 63 tỉnh thành: Nhiều trường ĐH thay đổi lịch học

Thứ bảy, 26/02/2022, 18:26 (GMT+7)

Cập nhật lịch học 63 tỉnh thành trên cả nước, lịch học mới nhất: Nhiều trường ĐH thay đổi lịch học do số lượng F0 tăng nhanh. 

Cập nhật lịch học 63 tỉnh thành: Sau khi cho các sinh viên trở lại trường học trực tiếp,  vì số ca nhiễm tăng cao nên nhiều trường đã ra thông báo điều chỉnh kế hoạch học tập trung. 

Cụ thể, lịch học các trường như sau: 

1. Học viện Báo chí tuyên truyền 

Trường HVBCTT đã ra thông báo điều chỉnh kế hoạch trở lại học viện học tập trung đối với các hệ lớp. 

Theo đó, dự định từ 28/2, các lớp nghiên cứu sinh, cao học sẽ đến học trực tiếp; Các lớp đại học chương trình liên kết quốc tế, các lớp đại học hệ vừa học vừa làm tại học viện sẽ học tập trung từ 7/3. 

Các lớp ĐH chính quy chất lượng cao K39, K40 đến lớp từ 14/3. 

Từ ngày 21/3, các lớp ĐH chính quy hệ chuẩn từ K38 đến K41, các lớp đại học chính quy chất lượng cao K41 đến trường từ 21/3. 

Nhiều trường ĐH thay đổi lịch học do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: Internet
Nhiều trường ĐH thay đổi lịch học do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: Internet

2. ĐH Thương mại

ĐH Thương mại đã xây dựng kế hoạch học tập trung từ ngày 21/2 đối với sinh viên liên kết quốc tế năm 1 và năm 2; Sinh viên ĐH chính quy năm nhất (K57) và năm bốn (K54) cùng một số lớp cao học; từ ngày 7/3 đối với các đối tượng người học còn lại.

Nhà trường quyết định tiếp tục giảng dạy với các sinh viên liên kết quốc tế và sinh viên năm thứ nhất cùng một số lớp cao học theo hình thức trực tiếp. 

Tạm dừng thực hiện kế hoạch giảng dạy, học tập theo hình thức trực tiếp đối với các khóa K55, K56 đại học chính quy; các lớp vừa học vừa làm, liên thông, bằng 2 từ ngày 7/3 như đã thông báo tiếp tục triển khai kế hoạch giảng dạy/học tập theo hình thức trực tuyến từ ngày 21/3. Căn cứ diễn biến tình hình dịch bệnh, nhà trường sẽ có các thông báo tiếp theo. 

3. Học viện Ngoại giao 

HV Ngoại giao quyết định chuyển sang dạy học trực tuyến cho đến ngày 11/3. 

Trong khoảng thời gian từ 7 - 11/3, Học viện sẽ có thông báo tiếp theo về kế hoạch học tập dựa trên tình hình dịch bệnh tại Hà Nội cũng như khuyến cáo của cơ quan chức năng. 

4. ĐH Bách khoa Hà Nội

Trường ĐH Bách khoa Hà Nội mới đây cũng đã thông báo kế hoạch học tập được áp dụng từ 28/2. Theo đó, sinh viên các khóa K66 sẽ chuyển sang tổ chức học tập theo hình thức trực tuyến trong thời gian 4 tuần kể từ ngày 28/2 đến ngày 27/3.

Ngoài ra, sinh viên các khóa từ K65 trở về trước vẫn triển khai học tập theo kế hoạch đã thông báo trước đó, cụ thể như sau: Thực hiện thí nghiệm, thực hành, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng bù cho các lớp, các buổi chưa thực hiện hoặc đã thực hiện một số buổi hướng dẫn theo hình thức online nhưng thiếu các buổi thực hành từ ngày 28/2 đến ngày 27/3.

5. ĐH Lâm nghiệp

ĐH Lâm nghiệp cũng đã lập phương án học cũng như phòng chống dịch Covid-19 là học trực tiếp kết hợp với học trực tuyến. 

Phương án này được áp dụng đối với các lớp học phần có sinh viên bị nhiễm Covid-19 và những trường hợp sinh viên F1 phải cách ly theo quy định.

Ngoài ra các trường ĐH khác như ĐH Công đoàn, ĐH Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, ĐH Kinh tế quốc dân, ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Thể dục thể thao Hà Nội...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.