Tin mới

Lịch học trực tiếp tại 63 tỉnh thành thay đổi khi số ca mắc Covid-19 tăng

Chủ nhật, 20/02/2022, 08:06 (GMT+7)

Tính đến hết ngày 19/2, lịch học trực tiếp của các trường tại 63 tỉnh thành đã có nhiều thay đổi.

Mới đây, trước diễn biến của dịch Covid-19, số ca lây nhiễm tăng cao cùng ảnh hưởng của Không khí lạnh tăng cường, Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội đã đồng ý với đề xuất của Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội, cho điều chỉnh thời gian đến trường học trực tiếp của HS tiểu học và lớp 6 của 12 quận nội thành. Học sinh sẽ không cần đi học trực tiếp từ ngày 21.2 như thông báo trước đó.

Lịch học trực tiếp tại 63 tỉnh thành thay đổi khi số ca mắc Covid-19 tăng - Ảnh 1
Lịch học trực tiếp tại 63 tỉnh thành thay đổi khi số ca mắc Covid-19 tăng - Ảnh 2
Lịch học trực tiếp tại 63 tỉnh thành thay đổi khi số ca mắc Covid-19 tăng - Ảnh 3
Lịch học trực tiếp tại 63 tỉnh thành thay đổi khi số ca mắc Covid-19 tăng - Ảnh 4
Ảnh: Lao động
Ảnh: Lao động

Tại An Giang, học sinh lớp 6, học sinh bậc Tiểu học trên địa bàn tỉnh vẫn trở lại trường học trực tiếp theo lịch từ ngày 21.2. VIệc dạy học trên tinh thần tự nguyện của PHHS. Các cơ sở giáo dục kết hợp việc dạy học trực tiếp, trực tuyến và các hình thức dạy học khác. Đồng thời thực hiện nghiêm công tác phòng, chống dịch theo chỉ đạo, hướng dẫn của cơ quan chức năng.

Tại Tiền Giang, trẻ mầm non 5 tuổi, trung tâm giáo dục Kỹ năng sống, trung tâm ngoại ngữ, tin học, HS khối 1, 2, 5, 6 và trẻ mầm non 5 tuổi của các cơ sở giáo dục mầm non công lập, tư thục, nhóm trẻ độc lập được trở lại trường vào 21/2. Sau đó, HS khối 3, 4 và trẻ mầm non dưới 5 tuổi thuộc các cơ sở giáo dục mầm non công lập, tư thục, nhóm trẻ độc lập sẽ đi học trở lại vào 24/2.

Quảng Ninh luôn nằm trong top đầu số ca mắc Covid-19 với 747 học sinh và 36 giáo viên riêng trong ngày hôm qua. Tuy nhiên ngành giáo dục vẫn nỗ lực để các em học sinh các cấp, kể cả mầm non đều được đến trường.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HS đi học lại