Tin mới

Cập nhật lịch học 63 tỉnh thành trên cả nước: Nhiều trường ĐH hoãn lịch học trực tiếp

Thứ tư, 23/02/2022, 10:36 (GMT+7)

Cập nhật lịch học 63 tỉnh thành trên cả nước, lịch học mới nhất: Nhiều trường ĐH như Bách khoa Hà Nội hay Mỏ - Địa chất đã thông báo hoãn lịch học trực tiếp với sinh viên. 

Trước diễn biến của dịch Covid-19, tình hình ca lây nhiễm tăng cao nhiều trường ĐH đã hoãn lịch học trực tiếp, thay đổi lịch học đến các học sinh. 

1. ĐH Bách khoa Hà Nội

ĐH Bách Khoa Hà Nội mới đây đã thông báo kế hoạch học tập được áp dụng từ ngày 28/2 theo đó, các sinh viên khoá K66 sẽ chuyển sang tổ chức học tập theo hình thức trực tuyến trong thời gian 4 tuần kể từ ngày 28/2 đến hết ngày 27/3.

Sinh viên các khoá K65 trở về trước cũng vẫn triển khai học tập theo như kế hoạch đã thông báo trước đó: Thực hiệ thí nghiệm, thực hành, giáo dục thể chất, giáo dục quốc phòng bù cho các lớp, các buổi chưa thuẹc hiện hoặc đã thực hiện một sso buổi hướng dẫn theo hình thức online nhưung thiếu các buổi thực hành từ 28/2 đến 27/3. 

Cập nhật lịch học 63 tỉnh thành trên cả nước, nhiều trường ĐH hoãn lịch học do ảnh hưởng của dịch. Ảnh: Internet
Cập nhật lịch học 63 tỉnh thành trên cả nước, nhiều trường ĐH hoãn lịch học do ảnh hưởng của dịch. Ảnh: Internet

2. ĐH Mỏ - Địa chất

Sinh viên các khoá cuối tiếp tục học tập trực tiếp tại trường theo thời khoá biểu. Tất cả các nhóm/ lớp khác sẽ học trực tuyến theo thời khoá biểu đã được ban hành cho đến khi có thông báo mới. 

ĐH Công đoàn thông báo trước tình hình phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại Hà Nội và một số địa phương, để bảo đảm công tác phòng, chống dịch và kế hoạch giảng dạy tại trường trong học kỳ 2, từ ngày 24/2 (thứ 5), các sin viên tiếp tục học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới. 

3. ĐH Vinh

ĐH Vinh cũng đã thông báo tạm hoãn  việc học trực tiếp, từ ngày 21/2, nhà trường cũng tiếp tục triển khai học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới đối với các học phần lý thuyết. 

Ngoài ra, các lớp học thực hành, thực tập được bố trí bù vào thời gian sau. Lịch dạy và học được thực hiện đúng theo thời khoá biểu học kỳ II, năm học 2021 - 2022.

4. Học viện Báo chí tuyên truyền

Học viện Báo chí tuyên truyền cũng thông báo do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạo nên tất cả các hệ, các lớp tạm dừng việc học trực tiếp, chuyển toàn bộ sang học trực tuyến cho đến khi có thông báo mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news