Tin mới

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Hà Nội điều chỉnh lịch học

Chủ nhật, 09/01/2022, 19:16 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Hà Nội đang tiến hành điều chỉnh việc dạy học trực tiếp tại 4 quận, huyện trong khi đó học sinh các khối 7,8,10,11 ở quận 4 và huyện Củ Chi (TP HCM) cũng sẽ đến trường sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh.

Cập nhật lịch học mới nhất 9/1, lịch trở lại trường mới nhất học sinh 63 tỉnh thành trên cả nước. 

Hà Nội

Căn cứ sự thay đổi cấp độ dịch, 4 quận huyện ở Hà Nội sẽ tiến hành điều chỉnh việc dạy ọc trực tiếp đối với học sinh lớp 9 và 12. Theo đó, Q.Cầu Giấy tạm dừng cho học sinh lớp 12 đến trường vì dịch từ cấp độ 2 đến cấp độ 3.

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành, Hà Nội tiến hành điều chỉnh lịch học và trở lại trường cho học sinh do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ảnh: Internet
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành, Hà Nội tiến hành điều chỉnh lịch học và trở lại trường cho học sinh do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ảnh: Internet

Học sinh lớp 12 của trường nằm trên địa bàn có mức độ dịch cấp 1,2 thuộc quận Hai Bà Trưng, Tây Hồ được đến trường theo kế hoạch.

Huyện Thanh Trì: Học sinh lớp 9 và 12 thuộc xã, phường vùng xanh và vàng được phép trở lại lớp. 

TP HCM

Trưởng phòng GD Trung học, Sở GD&ĐT TP HCM thông tin quận 4 và huyện Củ Chi đã hoàn tất việc trao đổi với phụ huynh và nhận đồng thuận 90% nên hai địa phương này hiện đang chuẩn bị cho học sinh lớp 7,8 tới trường vào tuần tới. 

Thời điểm thành phố quyết định cho học sinh các khối này đến trường, quận 4 và huyện Củ Chi chưa mở cửa trường học từ 4/1 đối với 7,8,10,11 do tỷ lệ phụ huynh đồng thuận thấp.

Biên Hoà

Từ ngày 10/1, học sinh lớp 9 đến 12 các trường ở thành phố Biên Hoà, Đồng Nai sẽ đi học trở lại. 

Trước đó, TP Biên Hoà thí điểm cho học sinh lớp 9 của 2 trường THCS Thống Nhất và Nguyễn Văn Trỗi đi học trở lại từ 3/1. 

Đồng Nai

Sở GD&ĐT Đồng Nai đề xuất cho học sinh tất cả các khối lớp đi học trường trực tiếp trở lại từ 14/2 sau Tết Nguyên đán

Đề xuất này đưa ra dựa trên kết quả thí điểm mở cửa trường học từ cuối tháng 11 đến ngày 6/1, toàn tỉnh có gần 150 trường công lập từ tiểu học đến THPT cho học sinh đi học trở lại. 

Sóc Trăng

Học sinh bậc THCS tại Sóc Trăng cũng sẽ chính thức đến trường từ 10/1 sau khi tỉnh này học sinh chuyển sang học trực tiếp từ 4/1. 

Tỉnh Sóc Trăng cũng dự kiến sẽ tổ chức dạy học trực tiếp đối với cấp tiểu học và trẻ em mẫu giáo 3-5 tuổi từ ngày 14/2.

Bắc Giang

Bắc Giang sẽ đón học sinh trở lại trường học tập từ ngày 10/1 sau khi đảm bảo các điều kiện an toàn về phòng dịch Covid-19.

Quyết định này được đưa ra sau khi tình hình dịch bệnh trên địa bàn, đặc biệt tại các ổ dịch về cơ bản đã được kiểm soát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news