Tin mới

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Nhiều địa phương có thông báo mới về lịch học

Thứ bảy, 25/12/2021, 13:45 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Nhiều quận, huyện tại TP HCM tiếp tục đề xuất cho học sinh các khối 7,8,10,11 đi học trở lại. Trong khi đó, Hà Nội có thể cho học sinh nghỉ học để phòng tránh rét đậm rét hại. 

Cập nhật lịch học mới nhất ngày 25/12, lịch trở lại trường mới nhất của học sinh 63 tỉnh thành trên cả nước.

Lịch học mới nhất 63 tỉnh thành trên cả nước giúp phụ huynh và học sinh thuận tiện theo dõi. 

Lịch học tại TP HCM

Tại TP HCM, nhiều quận huyện tiếp tục đề xuất cho học sinh các khối 7,8,10,11 đi học trở lại từ ngày 3/1/2022 đồng thời chuẩn bị phương án cho cấp tiểu học trở lại trường. 

TP HCM đề xuất cho học sinh các khối đi học trở lại bình thường. Ảnh: Internet
TP HCM đề xuất cho học sinh các khối đi học trở lại bình thường. Ảnh: Internet

Cụ thể: TP Thủ Đức đề xuất từ ngày 3/1/2022, học sinh các khối 7,8,10,11 được đi học trở lại, đây đều là những đối tượng đã được tiêm vắc-xin Covid-19

Trong khi đó, Phòng GDĐT Q.Tân Phú cũng đề xuất từ ngày 3/1/2022, học sinh các khối 7,8,9 được đi học sớm nhất. Đối với học sinh lớp 6, do các em chưa được tiêm vắc-xin nên sẽ vẫn học trực tuyến. 

Lịch học tại Nghệ An

UBND TP Vinh mới đây đã có Công văn số 8602 cho phép học sinh tiểu học và các khối 6,7,8 bậc THCS trở lại trường học trực tiếp nhằm chuẩn bị cho kỳ kiểm tra cuối học kỳ I. 

Theo đó, kể từ ngày 27/12, học sinh tiểu học và các khối 6,7,8 bậc THCS trên địa bàn TP Vinh trở lại trường học trực tiếp. 

Lịch học tại Thanh Hoá

Thông tin từ phía Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hoá cho hay tính đến chiều ngày 21/12, huyện Mường Lát đã ghi nhận 176 người mắc Covid-19. 

Chính vì thế các trường trên địa bàn huyện phải tạm dừng học để phòng, chống dịch bệnh.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch bệnh của huyện cũng đã trưng dụng một số trường học để làm bệnh viện dã chiến, điều trị cho bệnh nhân mắc Covid-19.

Lịch học tại Hà Nội

Hà Nội có thể dự kiến cho học sinh nghỉ học để phòng tránh rét đậm, rét hại do ảnh hưởng của Không khí lạnh. Theo đó, Hà Nội và các tỉnh, TP thuộc khu vực Bắc Bộ sẽ đón nhận đợt rét hại đầu tiên của mùa Đông 2021 - 2022. 

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Nhiều tỉnh thành có thông báo mới về lịch học do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: Internet
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Nhiều tỉnh thành có thông báo mới về lịch học do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ảnh: Internet

Ban Chỉ đạo Quốc gia về phòng, chống thiên tai ngày 24/12 đã có công văn đề nghị các địa phương chủ động các biện pháp ứng phó, bao gồm cả việc nghiên cứu cho học sinh nghỉ học vào những ngày rét đậm rét hại. 

Lịch học tại Lâm Đồng

Sở GDĐT Lâm Đồng mới đây đã có văn bản chỉ đạo về việc tổ chức dạy và học trực tiếp cho trẻ em mầm non cũng như học sinh các cấp từ ngày 17/12. 

Theo đó, Phòng GDĐT các huyện và thành phố phối hợp với cơ quan y tế thực hiện rà soát các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị và tổng vệ sinh cơ sở trước khi tiến hành dạy học trực tiếp nhằm đảo bảo tuyệt đối các yêu cầu về phòng chống dịch Covid-19. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news