Tin mới

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành ngày 1/3: Thêm 13 địa phương tiếp tục thay đổi lịch học

Thứ ba, 01/03/2022, 11:28 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành, lịch học 63 địa phương mới nhất, tính đến thời điểm hiện tại đã có 13 tỉnh thành thay đổi lịch học do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Lịch học mới nhất: Cập nhật chi tiết lịch học 63 tỉnh thành trên cả nước do ảnh hưởng của dịch Covid-19, 13 tỉnh/ thành phố đã quyết định điều chỉnh lịch học từ trực tuyến sang trực tuyến nhằm đảm bảo công tác chống dịch.

Bắc Ninh

Sở GD Bắc Ninh mới đây đã đề nghị phòng GDĐT các huyện và thành phố cho học sinh các cấp tiểu học, THCS, trường liên cấp linh hoạt các hình thức tổ chức dạy học. 

Theo đó, các trường có thể tạm dừng triển khai dạy học trực tiếp, chuyển sang hình thức dạy học trực tuyến nhằm đảm bảo hiệu quả công tác phòng dịch. 

Bình Phước

Nhiều địa phương trên cả nước đã thay đổi lịch học đối với học sinh các cấp nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch. Ảnh: Internet
Nhiều địa phương trên cả nước đã thay đổi lịch học đối với học sinh các cấp nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch. Ảnh: Internet

Sở GD Bình Phước mới đây cũng đã ra văn bản khẩn điều chỉnh việc dạy học trực tiếp tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn từ ngày 1/3. 

Theo đó, các cơ sở giáo dục mầm non ở các cấp độ 2 (vùng vàng), cấp độ 3 (vùng cam) và cấp độ 4 (vùng đỏ) không đón trẻ đến trường.

Gia Lai

UBND TP Pleiku đã quyết định cho học sinh các trường tạm thời học trực tiếp đối với các cấp mầm non và tiểu học từ ngày 28/2. 

Hà Giang

Trong khi đó, UBND tỉnh Hà Giang cũng đã quyết định cho trẻ em, học sinh tiểu học toàn tỉnh, học sinh THCS, THPT trên địa bàn thành phố Hà Giang, huyện Bắc Quang, Vị Xuyên, Quang Bình nghỉ học trực tiếp kể từ ngày 28/2 đến hết ngày 12/3. 

Ngoài ra, các huyện như Đồng Văn, Mèo Vạc, Yên Minh, Quản Bạ, Bắc Mê, Hoàng Su Phì, Xín Mần sẽ căn cứ vào tình hình dịch mà điều chỉnh lịch học cho phù hợp. 

Hoà Bình

UBND TP Hoà Bình cũng đã quyết định cho học sinh tiểu học, học sinh các cấp như THCS, TH&THCS, phổ thông dân tộc bán trú tiếp tục nghỉ học trực tiếp và chuyển sang học trực tuyến từ ngày 28/2 cho đến hết 5/3. 

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh, thành trên cả nước tính đến 28/2:

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành ngày 1/3: Thêm 13 địa phương tiếp tục thay đổi lịch học - Ảnh 1
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành ngày 1/3: Thêm 13 địa phương tiếp tục thay đổi lịch học - Ảnh 2
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành ngày 1/3: Thêm 13 địa phương tiếp tục thay đổi lịch học - Ảnh 3
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành ngày 1/3: Thêm 13 địa phương tiếp tục thay đổi lịch học - Ảnh 4
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành ngày 1/3: Thêm 13 địa phương tiếp tục thay đổi lịch học - Ảnh 5
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành ngày 1/3: Thêm 13 địa phương tiếp tục thay đổi lịch học - Ảnh 6

 

Chi tiết lịch học 63 tỉnh thành trên cả nước.
Chi tiết lịch học 63 tỉnh thành trên cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Chuẩn bị hồ sơ công bố hết dịch Covid-19

Thủ tướng yêu cầu Bộ Y tế phối hợp các bộ, ngành chuẩn bị hồ sơ theo quy định để chuyển dịch Covid-19 từ bệnh truyền nhiễm nhóm A sang nhóm B và công bố hết dịch.