Tin mới

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Thêm nhiều địa phương chuyển sang học trực tuyến

Chủ nhật, 27/02/2022, 13:18 (GMT+7)

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành, lịch học mới nhất 63 tỉnh thành, chi tiết lịch học 63 tỉnh thành: Nhiều địa phương đã chuyển sang học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19. 

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Các địa phương như Hà Nam, Ninh Bình, Lâm Đồng, Quảng Bình đều đã điều chỉnh lịch học cho học sinh tiểu học chuyển sang học trực tuyến do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Mới đây, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhiều địa phương trên cả nước đã chuyển sang lịch học trực tuyến đối với các cấp học. 

Ninh Bình

Sở GDĐT Ninh Bình mới đây đã quyết định tiếp tục tạm dừng đến trường đối với các học sinh tiểu học do tình hình dịch Covid-19. 

Nhiều địa phương đã quyết định cho học sinh học trực tiếp do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ảnh: Internet
Nhiều địa phương đã quyết định cho học sinh học trực tiếp do ảnh hưởng của dịch bệnh. Ảnh: Internet

Theo đó, trong thời gian học sinh tạm dừng đến trường, các cơ sở giáo dục, tổ chức cho học sinh học trực tuyến hoặc lựa chọn hình thức dạy học cho phù hợp với đặc điểm lứa tuổi, tâm sinh lý học sinh. 

Trước đó, ngày 21/2 do tình hình mưa rét và dịch bệnh nên học sinh tiểu học tại Ninh Bình đã chuyển sang học trực tuyến. Tỉnh cũng đã huỷ kế hoạch cho trẻ mầm non trở lại trường từ 14/2 do dịch bệnh. 

Hà Nam 

Tỉnh Hà Nam quyết định cho toàn bộ các trẻ mầm non tạm nghỉ học cho đến khi có thông báo mới.

Theo đó, học sinh tiểu học và lớp 6 tạm dừng việc học trực tuyến, chuyển sang học trực tuyến trong thời gian 2 tuần để xem xét tình hình diễn biến dịch bệnh. 

Sở GDĐT Hà Nam cũng chỉ đạo các trường phối hợp thực hiện quản lý, theo dõi, báo cáo tình hình sức khoẻ của trẻ em, học sinh, tiếp tục tập trung thực hiện dạy học trực tuyến cho học sinh đầy đủ theo quy định. 

Trước đó do tình hình thời tiết rét đậm, rét hại kéo dài mà học sinh các trẻ mầm non, tiểu học đã được nghỉ học để phòng tránh rét. 

Quảng Bình

UBND TP Đồng Hới - Quảng Bình mới đây đã yêu cầu phòng GDĐT chỉ đạo các cơ sở giáo dục trực thuộc tổ chức dạy học thích ứng an toàn, linh hoạt kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, phù hợp với tình hình của thành phố cho đến khi có thông báo mới. 

Các trường học trên địa bàn phân cấp độ dịch cấp 1,2 vẫn tổ chức dạy học theo kế hoạch nhưng cần đảm bảo an toàn trong công tác phòng, chống dịch. 

Lâm Đồng

Học sinh các khối từ lớp 6 trở xuống ở 15/16 phường/xã thuộc thành phố Đà Lạt bắt đầu học trực tuyến từ ngày 23/2, khối trẻ mầm non tạm dừng đến trường.

Đối với bậc THCS, Phòng GDĐT Đà Lạt giao hiệu trưởng các trường căn cứ và đánh giá cấp độ dịch bệnh trên địa bàn linh hoạt chuyển đổi hình thức dạy học trực tuyến hay trực tiếp sao cho phù hợp. 

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành trên cả nước:

Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Thêm nhiều địa phương chuyển sang học trực tuyến - Ảnh 1
Cập nhật lịch học mới nhất 63 tỉnh thành: Thêm nhiều địa phương chuyển sang học trực tuyến - Ảnh 2
Chi tiết lịch học mới nhất 63 tỉnh thành trên cả nước.
Chi tiết lịch học mới nhất 63 tỉnh thành trên cả nước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news