Tin mới

Cập nhật sức khỏe hiện tại của CSGT bị ‘quái xế’ tông gãy chân, xuất huyết não

Thứ hai, 04/05/2020, 13:59 (GMT+7)

Sau khi tiến hành phẫu thuật xương khớp háng, sức khỏe của thiếu tá Nguyễn Lê Hồ đã qua cơn nguy kịch.

Theo tin tức từ Người Lao độngBáo Giao thông, sáng 4/5, lãnh đạo của VKSND huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết đang xem xét hồ sơ, lời khai, chứng cứ để xác định làm cơ sở xử lý nhóm "quái xế" tông xe thẳng vào người thiếu tá Nguyễn Lê Hồ (thuộc Phòng CSGT, Công an tỉnh Tiền Giang) trong lúc chống đua xe.

Theo một tin, sau khi bị bắt giữ, "quái xế" Nguyễn Hoàng Nam (SN 2002; ngụ xã Long Định) đã thừa nhận có ít nhất là 3 người tham gia đua xe trái phép.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Liên quan đến sức khỏe của Thiếu tá Nguyễn Lê Hồ (CSGT Công an tỉnh), Phòng CSGT cho biết, sau khi được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) thiếu tá Hồ được phẫu thuật, điều trị tích cực. Sau khi phẫu thuật xong xương khớp háng, sức khỏe thiếu tá Hồ ổn định, sẽ tiếp tục phẫu thuật xương hàm. Ngoài ra, các bác sĩ cũng đang theo dõi tình trạng xuất huyết não của thiếu tá Hồ.

Trước đó, khoảng 22h ngày 2/5, lực lượng CSGT Công an tỉnh phối hợp Phòng Cảnh sát cơ động và Đội CSGT Công an huyện Châu Thành làm nhiệm vụ chống đua xe trái phép trên QL1. Khi đến đoạn qua xã Long Định, huyện Châu Thành (Tiền Giang) phát hiện hàng chục thanh niên tụ tập cổ vũ và đua xe trái phép, tổ tuần tra triển khai lực lượng vây bắt.

Tổ công tác của thiếu tá Hồ được phân công chốt chặn vòng 1. Khi tổ công tác ra tín hiệu dừng xe thì Nam đã tắt đèn xe, tông thẳng vào thiếu tá Hồ. Cú tông cực mạnh khiến thiếu tá Hồ gãy xương khớp háng, gãy xương hàm, xuất huyết não nên được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy điều trị.

Lực lượng công an đã khống chế, bắt giữ 19 người và đối tượng Nam cùng 20 mô tô các loại, trong đó có nhiều xe đã được các “quái xế” độ lên và thay đổi hình dáng, kết cấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT quái xế tai nạn