Tin mới

Cặp vợ chồng làm dậy sóng mạng xã hội khi sinh 5 gái 1 trai liền tù tì

Thứ hai, 26/07/2021, 09:22 (GMT+7)

Hình ảnh gia đình đông vui của cặp vợ chồng sinh 5 cô con gái và một cậu con trai khiến dân tình thích thú, bàn tán xôn xao.

Mới đây trên mạng xã hội, Cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ loạt ảnh về một gia đình có 8 thành. Đáng chú ý trong số đó, ngoài 2 bố mẹ, có tất cả có 5 bé gái và 1 bé trai. Đây đều là kết quả tình yêu của cặp vợ chồng trong suốt những năm về chung một nhà.

Cặp vợ chồng làm dậy sóng mạng xã hội khi sinh 5 gái 1 trai liền tù tì
Cặp vợ chồng làm dậy sóng mạng xã hội khi sinh 5 gái 1 trai liền tù tì

Nhìn hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, các bé không phải là sinh đôi, sinh ba mà nối tiếp nhau, khoảng cách chiều cao không nhiều. Trong khi đó, 2 phụ huynh lại khá trẻ trung. Từ những căn cứ này, dân mạng đồn đoán họ thực sự là một cặp vợ chồng năng suất. Nhìn hình ảnh cả gia đình diện dress code, dân tình chỉ biết xuýt xoa ngưỡng mộ.

Gia đình có 5 cô con gái và 1 cậu con trai mới sinh
Gia đình có 5 cô con gái và 1 cậu con trai mới sinh

Bên cạnh đó chùm ảnh cũng là nguồn cơn tranh cãi khi có nhiều ý kiến trái chiều liên quan đến việc cặp đôi này sinh quá nhiều con. Có ý kiến cho rằng họ cổ hủ khi vẫn nghĩ rằng gia đình phải có con nối dõi, ý kiến khác lại ủng hộ nếu họ có điều kiện để lo cho các con thì việc đẻ nhiều không phải vấn đề.

6 chị em chỉ cách nhau vài tuổi
6 chị em chỉ cách nhau vài tuổi
Nhà có 5 cô con gái
Nhà có 5 cô con gái

"Thế kỉ 21 vẫn có những người quan niệm phải có con trai cho nó nở mày nở mặt với thiên hạ. Và làng xóm dòng họ cũng rất thối mồm. Có việc ngồi với nhau là ông nào đẻ con gái chúng nó bới móc cà khịa ngay. Con nào cũng là con nếu anh nhiều tiền nuôi được thì đẻ bao nhiêu cũng được. Không có tiền mà chạy theo bệnh sĩ thì thôi nên suy nghĩ lại".

"Mình thì thấy đông con nhiều cháu sau này tuổi già đỡ lủi thủi thôi mà lắm bạn nói ghê quá. Chắc ở thành phố không bao giờ gặp nên thấy lạ chứ ở quê vẫn đẻ 4, 5 con bình thường mà. Cố tí cu con sau này bố mẹ chết đi còn được tuần nhang chứ con gái lấy chồng nó về nhà chồng chứ mấy khi như con trai đâu. Chúc mừng gia đình trong ảnh, khá hạnh phúc".

Dù đông con nhưng gia đình vẫn hạnh phúc
Dù đông con nhưng gia đình vẫn hạnh phúc

"Quan trọng là họ có điều kiện họ đẻ, họ siêu âm biết con gái họ không phá. Chứ đầy người biết con gái đếch dám đẻ, bỏ đi khi còn đang thành hình hài trong bụng mẹ. Ai mở mồm ra nói trai gái như nhau là nói phét hết. Nhà tôi hai chị em hẳn hoi, tôi đi lấy chồng xa, em tôi nó 24 tuổi tai nạn mất. Bố tôi nghĩ nhiều phát bệnh 3 năm sau mất. Giờ một mình mẹ tôi lầm lũi một mình. Dịch dã thế này tôi cũng đếch về xem bà được. Nên tôi quyết tâm sẽ phải đẻ ít nhất là bằng 2/3 cái nhà trên ảnh".

Cặp vợ chồng làm dậy sóng mạng xã hội khi sinh 5 gái 1 trai liền tù tì - Ảnh 1

"Tôi thấy chẳng hay ho gì cho lắm thật sự. Thấy thương mẹ đẻ đến đứa thứ 4 đã là vĩ đại lắm rồi đây 6 đứa chỉ vì cố thằng cu. Có điều kiện đẻ lắm thì sao không đi thụ tinh nhân tạo đi đẻ từ đứa thứ 2,3 ý. Một lần đẻ người phụ nữ trải qua bao nguy hiểm, chưa kể đẻ liên tiếp nữa. Mấy thằng chưa có vợ đẻ đừng phán người ta thích người ta đẻ, đàn ông thương vợ không làm như này nhé!".

"Ai thấy gia đình hạnh phúc chứ tôi thì chịu. Hạnh phúc thì đã không phải cố con trai. Con nào mà chả là con. Cố con trai thì chỉ có kiểu gia trưởng thôi. Đẻ nhiều hại thân. Chả bà nào dại thế"...

Hiện câu chuyện của cặp vợ chồng sinh 6 người con, 5 gái 1 trai vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news