Tin mới

Cắt phăng "của quý" của bạn trai khi đang làm "chuyện ấy"

Thứ sáu, 18/04/2014, 15:03 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cô gái cảm thấy như mình đang bị cưỡng hiếp mỗi khi quan hệ tình dục, cùng với việc sử dụng rượu bia, ma túy khiến cảm xúc rối loạn đã khiến cô giết chết bạn trai mình dã man.

(Tinmoi.vn) Cô gái cảm thấy như mình đang bị cưỡng hiếp mỗi khi quan hệ tình dục, cùng với việc sử dụng rượu bia, ma túy khiến cảm xúc rối loạn đã khiến cô giết chết bạn trai mình dã man.

 

 Mới đây, tòa án Dallas, Mỹ bắt đầu xét xử vụ giết người tàn khốc năm 2012. Cristal Paulette Richardson, 30 tuổi bị cáo buộc đâm hơn 130 nhát vào nạn nhân 34 tuổi, cắt cổ họng và "thiến" anh ta.

Cắt phăng của quý của bạn trai khi đang làm chuyện ấy

Hung thủ Cristal Paulette Richardson và nạn nhân xấu số

 

Sự việc xảy ra vào ngày 28/4/2012, đêm trước đó, Richardson nói với Owens (nạn nhân) rằng hôm nay là ngày sinh nhật của cô ta. Sau đó, hai người đi cùng nhau và Owens đã mua rượu, cần sa để tổ chức một bữa tiệc.

Buổi chiều khoảng 5h, một nhân viên bảo vệ thấy Richardson chạy ra khỏi phòng với cơ thể trần truồng và đầy máu.

Khi cảnh sát đến hiện trường, Owens đã chết trong phòng trong tình trạng thảm hại với vô số vết đâm, cổ họng bị cứa và cơ quan sinh dục đã mất.

Richardson được đưa tới bệnh viện do vết đâm trên đùi phải, vết cắt ở cánh tay. Bị cáo nói trước tòa rằng khi quan hệ tình dục với người đàn ông, cô cảm thấy như mình đang bị cưỡng hiếp, cùng với việc sử dụng rượu bia, ma túy khiến cảm xúc rối loạn.

Tại thời điểm tấn công, Richardson cũng nói với các nhà điều tra rằng cô ta không nhớ chuyện gì đã xảy ra cho đến khi được đưa ra khỏi hiện trường.Cảnh sát cho biết, cả hung thủ và nạn nhân của vụ án mạng đều đã có tiền án, tiền sự. Richardson từng dùng vũ khí nguy hiểm tấn công người, tàng trữ ma túy, trộm cắp, say rượu lái xe, trong khi Owens bị buộc tội bạo lực gia đình, tàng trữ ma túy, trốn lệnh bắt giữ của cảnh sát.

Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử, 2 người con gái của nạn nhân tỏ ý muốn tha thứ cho hung thủ. Họ nghẹn ngào rằng họ sẽ không bao giờ được gặp lại cha mình nữa. Tuy nhiên, theo đức tin Kito giáo, họ sẵn sàng tha thứ cho tình địch của mình.

Hoàng Anh ( Theo Dailymail)

Có thể bạn quan tâm Sài Gòn: Nam thanh niên đập kính, đe dọa tài xế xe buýt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news