Tin mới

Cát Tiên Sa tung bằng chứng Anh Thúy vi phạm luật thi

Thứ bảy, 05/04/2014, 08:20 (GMT+7)

Nhà sản xuất X Factor sau cuộc họp nội bộ đã gửi đến báo chí thông tin Huyền Minh (Anh Thúy) vi phạm quy chế dự thi và xin lỗi khán giả.

Nhà sản xuất X Factor sau cuộc họp nội bộ đã gửi đến báo chí thông tin Huyền Minh (Anh Thúy) vi phạm quy chế dự thi và xin lỗi khán giả.
 

 

Những hình ảnh đời thường của Anh Thúy

Cát Tiên Sa khẳng định, thí sinh Huyền Minh đã vi phạm quy chế của cuộc thi. Theo họ, tất cả các thí sinh khi nộp hồ sơ đăng ký dự thi vào chương trình Nhân tố bí ẩn ngoài việc điền vào tờ khai nhân thân, còn phải ký vào bản cam kết, và trong bản cam kết có điều khoản 2.1.8 như sau:

“Tôi đảm bảo rằng tôi đã, đang và sẽ trung thực, chính xác và không gian lận hoặc sai lệch trong việc hoàn tất các đăng ký tham gia chương trình cũng như trong việc cung cấp các thông tin cá nhân và bất kỳ các đóng góp nào cho ban tổ chức. Tôi không cung cấp những thông tin gây sự nhầm lẫn khi đọc hay thông tin sai hướng, không đúng sự thật về tiểu sử và kinh nghiệm bản thân, về gia đình khiến ban tổ chức và đơn vị phát sóng cung cấp thông tin sai lệch và tiêu cực cho khán giả. Nếu có bất cứ sự không trung thực và không chính xác nào bị ban tổ chức phát hiện, tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm, đồng thời đồng ý chịu mức xử phạt theo quy định của ban tổ chức cuộc thi hoặc pháp luật hiện hành”.

Dựa theo điều luật này, nhà sản xuất cho rằng Huyền Minh, tức Anh Thúy phải chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chưa hết, Cát Tiên Sa cũng đồng ý chấp nhận để thí sinh Anh Thúy dừng cuộc thi khi cô gửi bản tường trình, xin phép ban tổ chức vào 2/4.

Cát Tiên Sa tung bằng chứng Anh Thúy vi phạm luật thi


“Chúng tôi đã có sơ sót trong việc thẩm tra sự thật về nhân thân của thí sinh và để phát sóng đoạn clip sai lệch về sự thật. Qua đây, chúng tôi sẽ rút kinh nghiệm một cách sâu sắc để tránh những trường hợp tương tự xảy ra. Chúng tôi xin thành gửi lời xin lỗi đến các đơn vị truyền thông và khán giả truyền hình đang theo dõi và ủng hộ chương trình”, nhà sản xuất phát biểu.

Trước khi Cát Tiên Sa đưa ra bằng chứng, rất nhiều ý kiến cho rằng một mình nữ ca sĩ khó lòng qua mặt được toàn bộ ê-kíp X Factor. Theo đó, dư luận nghi ngờ có bàn tay sắp xếp vụ giả mạo của cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Tuy nhiên, không chỉ nhà tổ chức mà những người liên quan đến chương trình như giám khảo, giám đốc âm nhạc đều bày tỏ sự bất ngờ trước sự việc. 
Sở Văn hóa Thể thao Du lịch TP.HCM đang yêu cầu cả Anh Thúy và Cát Tiên Sa phải giải trình và có trách nhiệm giải thích trước dư luận trong việc để xảy ra vụ lùm xùm ở tập phát sóng đầu tiên.  Trao đổi với Zing.vn, một cán bộ quản lý của Cục Nghệ thuật Biểu diễn - đơn vị cấp phép cho X Factor - cho biết, do sự việc xảy ra ở TP.HCM nên sẽ do Sở xử lý. "Chúng tôi đang chờ báo cáo từ Sở TP.HCM" - vị này nói. Cũng theo đánh giá của ông, trách nhiệm thuộc về hai bên nhưng sai chủ yếu nằm ở Anh Thúy. "Việc Anh Thúy giả mạo giấy tờ có dấu hiệu vi phạm hình sự chứ không còn nằm ở xử phạt dân sự. Công ty Cát Tiên Sa có lỗi trong việc không kiểm tra kỹ càng.

 Tuy nhiên đây là điều dễ xảy ra, giống như việc Diễm Hương gian dối hồ sơ để đi thi Hoa hậu Hoàn Vũ" - ông phân tích. Năm 2012, công ty Cát Tiên Sa cũng từng bị Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu giải trình khi xảy ra nghi vấn dàn xếp kết quả tại cuộc thi The Voice.

Xem thêm video Vợ Tuấn Hưng thời làm "người tình" của Duy Mạnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news