Tin mới

Vợ Tuấn Hưng từng là "người tình" của Duy Mạnh?

Thứ sáu, 04/04/2014, 17:47 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot girl Hương Baby đang trở thành tâm điểm của dư luận kể từ sau đám ăn hỏi và trở thành vợ của nam ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.

 

(Tinmoi.vn) Hot girl Hương Baby đang trở thành tâm điểm của dư luận kể từ sau đám ăn hỏi và trở thành vợ của nam ca sĩ đào hoa Tuấn Hưng.

 

Tuấn Hưng và vợ anh - Hương Baby sẽ tổ chức hôn lễ trong sự ngưỡng mộ và vui mừng của rất nhiều người vào ngày mai. Vợ của Tuấn Hưng - Hương Baby tên thật là Thu Hương, sinh năm 1991 là một thành viên trong bộ tứ khá thân thiết với Emily, Huyền Baby và Hạnh Sino. Hương Baby cũng từng bén duyên showbiz khi tham gia đóng MV cho Ca sĩ Duy Mạnh.

Ít ai biết rằng, trước khi làm vợ Tuấn Hưng, Hương Baby đã từng làm nhiều nghề như người mẫu ảnh quảng cáo, PG thậm chí là diễn viên đóng phụ trong các MV.

Đặc biệt, Hương Baby đã từng tham gia làm diễn viên với vai trò người yêu của Duy Mạnh trong MV "Tôi yêu em nhiều". Hương Baby đã có những cảnh quay tình tứ cùng với Duy Mạnh.

Một số hình ảnh của Hương Baby trong MV của Duy Mạnh

Vợ Tuấn Hưng lộ clip từng là người tình của Duy Mạnh

Vợ Tuấn Hưng lộ clip từng là người tình của Duy Mạnh

Duy Mạnh và Tuấn Hưng từng được biết đến như một đôi bạn thân trong showbiz Việt. Tuy nhiên do một vài hiểu lầm cả hai đã không ai nhìn mặt nhau.

Theo tin tức, cuộc “khẩu chiến” của Tuấn Hưng và Duy Mạnh bắt đầu bằng việc gần đây trên một trang mạng xã hội, một nhà báo kiêm blogger nổi tiếng đưa thông tin về câu chuyện thưở hàn vi giữa Tuấn Hưng và nam ca sĩ Kiếp đỏ đen, vì giữ lời hứa năm xưa Duy Mạnh đã tặng Tuấn Hưng hai ca khúc Biết tìm đâu và Dĩ vãng cuộc tình. Có thể nói nhờ hai ca khúc này mà cái tên Tuấn Hưng được hâm nóng trở lại sau một thời gian im hơi lặng tiếng. Sự việc càng căng thẳng hơn khi Duy Mạnh phủ nhận tình bạn với Tuấn Hưng. Trước những lời lẽ gay gắt của Duy Mạnh, Tuấn Hưng đã lên trang cá nhân viết “tâm thư” nhưng khi đọc từ ngữ đầy ẩn ý và thâm thúy, bức "tâm thư" biến thành bức thư với đầy những lời nói xéo.

Vợ Tuấn Hưng lộ clip từng là người tình của Duy Mạnh

Tuấn Hưng và Hương Baby hạnh phúc bên nhau

Khi trở về Hà Nội để định cư năm 2012, Tuấn Hưng yêu Hương Baby nhưng rồi họ lại chia tay một thời gian. Để sau đó, Tuấn Hưng tái hợp trở lại với Thu Hương và khiến người hâm mộ càng khẳng định hơn về tình yêu mà chàng ca sĩ dành cho cô bạn gái xinh đẹp của mình.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news