Tin mới

Cậu bé 'cá mập' trong MV 13 tỉ lượt xem 'Baby Shark' diện mạo không nhận ra sau 7 năm nổi tiếng toàn cầu

Thứ năm, 21/09/2023, 16:38 (GMT+7)

Park Geon Roung - 'cậu bé cá mập' trong MV sở hữu lượng người xem cao nhất thế giới Baby Shark nay đã khôn lớn khó lòng nhận ra.

Là MV sở hữu lượng người xem lớn nhất trên nền tảng YouTube, Baby Shark thu về 13 tỷ lượt người xem sau 7 năm phát hành. Trong MV bên cạnh phần âm nhạc sôi động, ngộ nghĩnh, sự xuất hiện của các cậu bé, cô bé "cá mập" con cùng động tác nhảy vui nhộn cũng khiến cả những người nghe là người lớn thích thú.

Cậu bé 'cá mập' trong MV 13 tỉ lượt xem 'Baby Shark' diện mạo không nhận ra sau 7 năm nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 1
 
Cậu bé đáng yêu trong Baby Shark. Ảnh: Internet
Cậu bé đáng yêu trong Baby Shark. Ảnh: Internet

Sau 7 năm MV Baby Shark phát hành và nổi tiếng toàn cầu, cậu bé "cá mập" có lượt lên hình nhiều nhất trong MV này khiến nhiều người ngỡ ngàng vì ngày một trưởng thành, cao lớn. Không ngoa khi nói cậu bé "cá mập con" năm nào nay đã hóa nam thần với màn "lột xác" đầy ấn tượng.

Được biết, cậu bé "cá mập con" trong MV có tên Park Geon Roung, sinh năm 2008 tại Hàn Quốc. Ở thời điểm thực hiện quay MV Baby Shark, Geon Roung mới có 8 tuổi thế nhưng cậu bé đã tự tin thực hiện những bước nhảy vô cùng đáng yêu và đầy tự tin. Vẻ dễ thương của cậu bé cũng đã nhanh chóng "đốn gục" bao người xem cũng như mang đến sự thích thú cho không ít trẻ em trên toàn thế giới.

Diện mạo ngày một trưởng thành của cậu bé 'cá mập' năm nào. Ảnh: IG
Diện mạo ngày một trưởng thành của cậu bé "cá mập" năm nào. Ảnh: IG

Sau 7 năm nổi tiếng với MV Baby Shark, Park Geon Roung đến nay đã 14 tuổi và gây chú ý với diện mạo ngày một bảnh bao. Trên trang Instagram, cậu bé sở hữu hơn 91 nghìn người theo dõi và thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình. Các bức ảnh này đều nhận được lượng tương tác cực khủng của người hâm mộ. Diện mạo bảnh bao, tỏa sáng của cậu bé cá mập năm nào đã nhanh chóng thu hút được ánh mắt của cư dân mạng.

Được biết, Geon Roung hiện đang theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò là một dancer chuyên nghiệp.

Cậu bé 'cá mập' trong MV 13 tỉ lượt xem 'Baby Shark' diện mạo không nhận ra sau 7 năm nổi tiếng toàn cầu - Ảnh 2
 
Geon Roung hiện đang theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò là một dancer chuyên nghiệp. Ảnh: IG
Geon Roung hiện đang theo đuổi con đường nghệ thuật với vai trò là một dancer chuyên nghiệp. Ảnh: IG
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news