Tin mới

Cậu cả nhà Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp, e thẹn khi đứng cạnh bố chồng tương lai

Thứ sáu, 19/05/2023, 20:43 (GMT+7)

Mới đây trên kênh Tiktok cá nhân, cậu cả nhà Xuân Bắc đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip khoe bạn gái đầy dễ thương. Đặc biệt, Khánh Minh cũng không ngại cho bạn gái cùng trường ra mắt bố của mình và còn ghi lại khung ảnh đáng yêu.

Trong ảnh, Khánh Minh cùng bạn gái đang tham gia một chương trình nghệ thuật tại trường học. Hình ảnh selfie của đôi trẻ được anh chàng mạnh dạn khoe lên mạng xã hội nhận được sự chú ý đặc biệt từ cư dân mạng.

Cậu cả nhà Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp, e thẹn khi đứng cạnh bố chồng tương lai - Ảnh 1
 

Ngay khi đăng tải, nhiều bạn bè vào chúc mừng cặp đôi đã mạnh dạn công khai với người lớn. Bình luận “Ra mắt bố chồng” được chính chủ thả tim nhiệt tình, càng khiến dân mạng chắc chắn bạn gái cùng trường đó chính là người yêu của con trai Xuân Bắc.

Cậu cả nhà Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp, e thẹn khi đứng cạnh bố chồng tương lai - Ảnh 2
 
Cậu cả nhà Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp, e thẹn khi đứng cạnh bố chồng tương lai - Ảnh 3
 

Được biết, con trai cả của Xuân Bắc được nhận xét có suy nghĩ rất thực tế, chín chắn và tính cách điềm đạm. Càng lớn, cậu bé cũng càng giống bố đến bất ngờ. Hiện tại, Khánh Minh cũng đang là một trong những nhóc tì được quan tâm của Vbiz.

Cậu cả nhà Xuân Bắc bất ngờ công khai bạn gái xinh đẹp, e thẹn khi đứng cạnh bố chồng tương lai - Ảnh 4
 

Trước đó, nghệ sĩ Xuân Bắc cũng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới của 2 cậu con trai. Đáng chú ý nhất chính là cậu cả nhà nam diễn viên "Sóng ở đáy sông". Có thể thấy, cậu bé sở hữu một cơ thể khá đô con với cơ bắp. Nhờ tập tành chăm chỉ mà con trai Xuân Bắc dù mới nhỏ đã khiến ai nấy phải xuýt xoa. 

Con trai cả nhà nghệ sĩ Xuân Bắc ra dáng thanh niên, lớn phổng phao. Ảnh FBNV
Con trai cả nhà nghệ sĩ Xuân Bắc ra dáng thanh niên, lớn phổng phao. Ảnh FBNV
Cậu cả nhà Xuân Bắc ngày càng cao lớn. Ảnh FBNV
Cậu cả nhà Xuân Bắc ngày càng cao lớn. Ảnh FBNV

Xuân Bắc là một trong những nghệ sĩ tên tuổi của làng hài Việt. Trong suốt quá trình cống hiến cho nghệ thuật, anh để lại dấu ấn cho khán giả bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên cùng cuộc sống đời tư trong sạch. Trên trang cá nhân, nam nghệ sĩ vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh về gia đình, đặc biệt là bên 2 cậu con trai và những khoảnh khắc ấy nhanh chóng nhận được sự thích thú của cư dân mạng với nhiều lượt yêu thích, bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news