Tin mới

Bi Béo nhà Xuân Bắc gây bất ngờ với màn 'trổ mã' khó tin

Thứ năm, 04/05/2023, 10:45 (GMT+7)

Từ gương mặt được xem là 'thánh meme', Bi Béo nhà danh hài Xuân Bắc hiện đã cao lớn phổng phao và 'đổi gu' sang phong cách trưởng thành chững chạc.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Bi Béo (tên thật là Võ Nguyên) - con trai của NS Xuân Bắc đã bất ngờ đăng tải loạt hình ảnh mới và khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng và ngơ ngác. 

Theo đó, xuất hiện trong ảnh, Bi Béo khoác lên mình bộ vest và thắt cà vạt vô cùng chỉn chu. Đính kèm đó là dòng chú thích với nội dung gây chú ý 'Kiên định với phong cách này'.

Bi Béo nhà Xuân Bắc gây bất ngờ với màn 'trổ mã' khó tin - Ảnh 1
 
Bi Béo nhà Xuân Bắc gây bất ngờ với màn 'trổ mã' khó tin - Ảnh 2
 
Bi Béo nhà Xuân Bắc gây bất ngờ với màn 'trổ mã' khó tin - Ảnh 3
 
Bi Béo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook
Bi Béo khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng với diện mạo ở thời điểm hiện tại. Ảnh: Facebook

Ngay khi hình ảnh được chia sẻ, nhiều người không khỏi bất ngờ bởi sau nhiều năm tham gia vào chương trình truyền hình thực tế, Bi Béo giờ đã sắp trở thành một anh chàng thanh niên thực thụ. 

Hình ảnh này sau đó đã nhanh chóng nhận về được nhiều lượt yêu thích và tương tác của dân tình. 

Bi Béo nhà Xuân Bắc gây bất ngờ với màn 'trổ mã' khó tin - Ảnh 4
 
Bi Béo nhà Xuân Bắc gây bất ngờ với màn 'trổ mã' khó tin - Ảnh 5
 
Bi Béo nhà Xuân Bắc gây bất ngờ với màn 'trổ mã' khó tin - Ảnh 6
 
Bi Béo từng nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả khi tham gia vào nhiều chương trình truyền hình cùng bố của mình. Ảnh: Internet
Bi Béo từng nhận được nhiều sự yêu mến của các khán giả khi tham gia vào nhiều chương trình truyền hình cùng bố của mình. Ảnh: Internet

Nhóc tì Bi Béo được nhiều người biết đến và yêu mến sau khi tham gia vào chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế. Sau đó mỗi khi xuất hiện trên MXH, Bi Béo đều khiến MXH một phen 'điên đảo' bởi sự thông minh và hài hước của mình. 

Một vài chương trình mà Bi Béo tham gia phải kể đến như Táo quân, Rap Việt hay Ai Là Triệu Phú... và dù ở chương trình này cậu cũng nhận được sự quan tâm và yêu mến của đông đảo khán giả. 

Hiện Bi Béo đang là học sinh trung học cơ sở và cậu dành chủ yếu thời gian để tập trung cho việc học. 

Được biết vợ chồng NS Xuân Bắc khá cương quyết trong vấn đề nuôi dạy con cái. Cách đây không lâu, bà xã Xuân Bắc đã không khỏi bức xúc khi phát hiện con trai của mình bị lôi vào nhóm chat nhạy cảm. 

Sau ồn ào này, Bi Béo cũng ít được bố mẹ cho lên sóng như trước và sau sai lầm này, cu cậu cũng đã nhận lỗi với bố mẹ và hứa sẽ không tái phạm nữa. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bi Béo Xuân Bắc