Tin mới

Phạm Băng Băng đẹp như nữ thần trong chiếc đầm của NTK Chung Thanh Phong

Thứ sáu, 19/05/2023, 15:35 (GMT+7)

Phạm Băng Băng diện chiếc đầm màu vàng của nhà thiết kế Chung Thanh Phong nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Những ngày qua, Phạm Băng Băng trở thành cái tên được nhiều người chú ý khi xuất hiện tại thảm đỏ Cannes. Sau hai ngày dự LHP Cannes, Phạm Băng Băng xuất hiện với đa dạng phong cách khi diện 5 bộ váy. Các thiết kế đến từ những thương hiệu tên tuổi. Dù bất kể thiết kế nào thì Phạm Băng Băng đều gây ấn tượng với những chiếc đầm lộng lẫy và nhan sắc xinh đẹp.

Mới đây nhất, nữ diễn viên "Võ Mỹ Nương truyền kỳ" khoác lên mình thiết kế Butterfly Dress của nhà thiết kế Chung Thanh Phong.

Phạm Băng Băng diện chiếc đầm do Chung Thanh Phong thiết kế. Ảnh weibo
Phạm Băng Băng diện chiếc đầm do Chung Thanh Phong thiết kế. Ảnh weibo

Thiết kế có chi tiết chiết eo, giúp tôn vóc dáng của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, làn da trắng giúp Phạm Băng Băng tự tin diện trang phục của màu sắc nổi bật. Mẫu đầm vàng được phối thêm giày cao gót cùng màu, khuyên tai bản to.

Hình ảnh Phạm Băng Băng diện chiếc đầm có hoạ tiết cánh bướm đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, gu thời trang của nữ diễn viên khi dự LHP Cannes lần thứ 76 nhận được nhiều phản hồi tích cực. 

Dù đang bị phong bế sự nghiệp ở Trung Quốc nhưng Phạm Băng Băng vẫn được chào đón nhiệt tình tại các sự kiện quốc tế. Hầu hết đều dành lời khen ngợi đến nhan sắc ở tuổi tứ tuần của nàng "Võ Tắc Thiên".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phạm Băng Băng