Tin mới

Câu nói tả mẹ của học sinh khiến dân mạng cười ngặt nghẽo, đỉnh cao trí tưởng tượng là đây!

Thứ năm, 26/05/2022, 20:54 (GMT+7)

Câu nói ngắn gọn của em học sinh khiến dân mạng cười muốn té ghế vì trí tưởng tượng quá phong phú.

Giai đoạn tiểu học là giai đoạn được xem rất thử thách và khó khăn của giáo viên cũng như phụ huynh, khi mà các em học sinh bắt đầu biết khám phá, thu nạp những kiến thức và thể hiện nó ra bằng chính suy nghĩ của mình. Bởi trẻ tuổi này rất hiếu động, học trước quên sau, dạy một đằng làm một nẻo nên đôi khi khiến phụ huynh đau đầu.

Câu nói tả mẹ của học sinh khiến dân mạng cười ngặt nghẽo, đỉnh cao trí tưởng tượng là đây
Câu nói tả mẹ của học sinh khiến dân mạng cười ngặt nghẽo, đỉnh cao trí tưởng tượng là đây

Trước đó, có rất nhiều bài văn của học sinh miêu tả về các sự vật, hiện tượng, người thân bằng những ngôn từ ngộ nghĩnh, dí dỏm. Bằng cách hiểu và nhìn nhận của các em, những bài văn bá đạo nhưng cũng đầy chân thực đã ra đời. Mỗi lần đọc được những bài viết này, dân mạng đều cười ngặt nghẽo.

Thế nhưng mới đây, chỉ với một câu nói, em học sinh này đã trở nên nổi tiếng khắp cõi mạng khi có sự ví von ngoài sức tưởng tượng. Theo đó, khi gặp câu hỏi trong bài kiểm tra rằng: Hãy đặt một câu có hình ảnh so sánh. Đề bài không hề yêu cầu nói về người thân, con vật hay một chủ đề cụ thể ấy vậy mà em học sinh này đã chọn mẹ để hoàn thành bài kiểm tra.

Tưởng rằng em học sinh sẽ miêu tả mẹ bằng ngôn từ hạnh phúc, yêu thương thì em lại ví mẹ như... sư tử. Đây thực sự là câu trả lời ngoài sức tưởng tượng của cô giáo, có lẽ không ai có thể nghĩ ra em lại viết một câu so sánh bất ngờ như vậy.

Câu văn của em học sinh có đầy đủ chủ vị, cũng đáp ứng đúng yêu cầu của cô giáo nhưng khi đọc lên nghe sao "lạ lắm à nha". Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng hy vọng em học sinh đừng cho mẹ kiểm tra bài nếu không không biết chuyện gì sẽ xảy ra. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: học sinh bài văn