Tin mới

Cầu thủ gốc Việt ở Mỹ muốn khoác áo ĐT U19 Việt Nam

Thứ ba, 21/07/2015, 08:54 (GMT+7)

Cầu thủ gốc Việt Keven Nguyễn đang thi đấu cho đội bóng hạng 3 tại Mỹ bày tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo U19 Việt Nam và sẵn sàng về Việt Nam ngay khi nhận được cái gật đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Cầu thủ gốc Việt Keven Nguyễn đang thi đấu cho đội bóng hạng 3 tại Mỹ bày tỏ nguyện vọng muốn được khoác áo U19 Việt Nam và sẵn sàng về Việt Nam ngay khi nhận được cái gật đầu của HLV Hoàng Anh Tuấn. 

Việt Keven Nguyễn sinh năm 1997 có mẹ là người Việt Nam, bố là người gốc Việt sinh ra tại Mỹ. Anh sở hữu chiều cao 1,8 m, đang thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong màu áo CLB nghiệp dư Santa Rosa United (Mỹ). Cầu thủ gốc Việt này từng có cuộc nói chuyện ngắn ngủi với Lee Nguyễn trong một lần đàn anh tập trung ở ĐT Mỹ. Cựu cầu thủ của HAGL khuyên Keven Nguyễn về Việt Nam để thi đấu tại V-League. 

Keven Nguyễn muốn được thử việc ở tuyển U19 Việt Nam - Ảnh: FBNV

Ngay sau đó, Keven Nguyễn muốn được thử việc ngay trong màu áo ĐT U19 Việt Nam. Cầu thủ gốc Việt chia sẻ: "Tôi đam mê bóng đá từ nhỏ và có ước mơ được thi đấu đỉnh cao ở cấp đội tuyển quốc gia. Tại Mỹ, điều này thật khó thành hiện thực bởi tôi chỉ đang khoác áo một CLB nghiệp dư. Qua tìm hiểu, tôi có thông tin đội U19 Việt Nam đang tập trung chuẩn bị cho giải đấu khu vực. Khi ước muốn trở về quê hương thi đấu V-League chưa thành hiện thực, tôi mong được thử sức mình trong màu áo U19 Việt Nam".

Keven Nguyễn nói sẵn sàng đặt vé máy bay trở về Việt Nam nếu được ông Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng U19 Việt Nam chấp nhận lời đề nghị thử việc. "Nếu không đạt yêu cầu chuyên môn để khoác áo U19 Việt Nam, tôi coi đây là dịp về quê hương thăm họ hàng tại TP HCM và Huế", Keven Nguyễn chia sẻ.

Hiện tại, U19 Việt Nam tập trung ở Trung tâm đào tạo trẻ VFF để chuẩn bị cho giải đấu khu vực. Giải U19 Đông Nam Á 2015 do Lào đăng cai sẽ diễn ra tại Vientiane từ ngày 22/8 đến 4/9. Dự kiến, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ đón thêm "hảo thủ" là Phan Thanh Hậu trở lại đội tuyển tập trung trong ngày hôm nay (21/7). Hiện tại, U19 Việt Nam cũng đã có được đội hình khá mạnh khi các cầu thủ trẻ đều đã được "thử lửa" tại các giải trẻ QG vừa qua. 

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news