Tin mới

Cầu thủ Malaysia: Chúng tôi lo lắng trước tài năng của Quang Hải

Thứ bảy, 15/12/2018, 11:07 (GMT+7)

Đó là nhận định của tiền vệ Sumareh trước trận chung kết với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Đó là nhận định của tiền vệ Sumareh trước trận chung kết với ĐT Việt Nam trên sân Mỹ Đình.

Trong bài phát biểu mới nhất nhất, tiền vệ nhập tịch của ĐT Malaysia Sumareh đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam, trong đó nổi bật là cầu thủ sáng tạo Nguyễn Quang Hải.

"Việt Nam có nhiều cầu thủ ghi bàn từ đầu giải nhưng chúng tôi lo ngại nhất là tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người đã có ba pha lập công. Việt Nam có thể lực tốt, cơ động và sẽ chơi phòng ngự phản công.

Đó là những điều chúng tôi hiểu được qua hai lần đối đầu Việt Nam nhưng cần phải quan tâm đặc biệt tới số 19 (Quang Hải). Cậu ấy là người làm nên khác biệt với nhãn quan và những đường chuyền đột biến. Chúng tôi phải bắt chết cậu ấy", Sumareh nhấn mạnh tầm quan trọng của cầu thủ CLB Hà Nội.

Sumareh trong một tình tham gia phòng ngự (Ảnh: Ngọc Bảo)

Sumareh là cầu thủ gốc Phi đang chơi cho CLB Pahang. Anh này mới được Malaysia cho nhập tịch để thi đấu tại AFF Cup 2018. Anh sẵn sàng từ bỏ kỳ nghỉ của mình để cống hiến cho ĐTQG Malaysia. Nói về điều này, ngôi sao 24 tuổi cho biết:

"Một số người đang trong kỳ nghỉ, nhưng chúng tôi ở đây luyện tập và thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Chúng tôi đã hy sinh rất nhiều để tới được đây, và không muốn vuột mất cơ hội bởi chẳng có ai nhớ về đội thứ hai. Tôi luôn luôn vào sân để giành chiến thắng. Mọi người nói tôi háo thắng nhưng đó là cách tôi chơi bóng."

Sumareh chơi ở vị trí tiền vệ tấn công cánh phải. Giới chuyên môn đánh giá rất cao phẩm chất của cầu thủ này. Anh có khả năng đi bóng, qua người tạo đột biến tốt. Ở trận lượt đi khi mà trận đấu trôi về những phút cuối, dù cầu thủ hai đội đã thấm mệt nhưng Sumareh vẫn sung mãn và liên tục quấy phá khiến hàng thủ Việt Nam gặp khó khăn.

Vì vậy ở trận lượt về, các cầu ở hàng phòng ngự ĐT Việt Nam cần đặc biệt lưu tâm cầu thủ đầy mạnh mẽ này.

Văn Hải

Nguồn: Thể thao 247/Tinnhanhonline

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news