Tin mới

Câu trả lời đầy tự tin của Hoa hậu Lương Thùy Linh trong phần ứng xử

Chủ nhật, 04/08/2019, 09:03 (GMT+7)

Với phong thái tự tin, bình tĩnh. Tân Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh cho rằng khoảnh khắc đẹp nhất là khi được đăng quang hoa hậu.

Trong đêm chung kết Miss World Vietnam 2019 diễn ra hôm 3/8, ứng viên sáng giá nhất Lương Thùy Linh (SN 2000, quê Cao Bằng) vẫn giữ phong độ ổn định, hoàn thành các phần thi trọn vẹn. Đặc biệt, phần trả lời ứng xử top 5 của cô được chú ý, bởi Thùy Linh tự tin mình có thể sẽ "đăng quang".

Nhận được câu hỏi: "Khoảnh khắc đẹp nhất của bạn trong cuộc thi là gì?", 10X tỏ ra bình tĩnh, ứng xử trôi chảy hơn so với Tường San hay Kiều Loan.

"Trong suốt hành trình của cuộc thi, tôi và 38 thí sinh có những khoảnh khắc và kỷ niệm thật đẹp. Nhưng có lẽ khoảnh khắc khiến tôi cảm thấy tự hào và đáng nhớ nhất chính là ngay lúc này đây, khi tôi được đứng ở đây trả lời ứng xử. Và khoảnh khắc này sẽ càng đẹp hơn nếu tôi được đăng quang hoa hậu", Tường Linh trả lời.

Trước khi đăng quang, Lương Thùy Linh đã được đánh giá là một trong những ứng viên sáng giá nhất. Cô có ngoại hình sáng, chiều cao 1,77 m, thành tích học tập và khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.

Nhiều khán giả nhận xét cách trả lời của tân hoa hậu cho thấy cô là người tự tin, bản lĩnh. 10X không ngại bày tỏ khát khao chiến thắng và được đội lên đầu chiếc vương miện.

Tuy nhiên, một vài ý kiến bày tỏ câu trả lời mạnh dạn của Thùy Linh cùng biểu cảm rất bình tĩnh khi được gọi tên vào top 5 cho thấy dường như cô đã biết trước và không bất ngờ với kết quả.

Sự nghi ngờ này là có cơ sở, bởi trước chung kết vài ngày, cùng với Tường San, Anh Thư, Thùy Linh bị tung tin mua giải trên mạng xã hội. Sau đó, ban tổ chức Miss World Vietnam đã tổ chức họp báo, bác bỏ tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news