Tin mới

Đoàn Thiên Ân so kè bên Lương Thùy Linh: Nhan sắc ai hơn ai?

Thứ sáu, 08/12/2023, 14:20 (GMT+7)

Chung khung hình, nhan sắc Hoa hậu Lương Thùy Linh và Đoàn Thiên Ân khiến nhiều người khó phân thắng bại.

Nhan sắc bất phân thắng bại của Lương Thùy Linh và Đoàn Thiên Ân

Mới đây, Đoàn Thiên Ân có dịp hội ngộ bên Lương Thùy Linh sao bao ngày bận rộn. Chung khung hình, nhan sắc của hai nàng hậu nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận. Cả hai cùng diện trang phục màu đen huyền bí nhưng không kém phần quyến rũ. Có thể thấy, Lương Thùy Linh và Đoàn Thiên Ân đều khó phân thắng bại, một chín một mười. Một người đẹp sắc sảo, một người đẹp thùy mị.

Nhan sắc khó phân thắng bại của Lương Thùy Linh và Đoàn Thiên Ân. Ảnh FBNV
Nhan sắc khó phân thắng bại của Lương Thùy Linh và Đoàn Thiên Ân. Ảnh FBNV

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc của Lương Thùy Linh và Đoàn Thiên Ân: "Cả hai đều đẹp; Một Thúy Vân, một Thúy Kiều; Đẹp đều luôn; Nhìn cả hai xinh và sang quá; Yêu Lương Thùy Linh và Đoàn Thiên Ân; Chúc hai bạn luôn xinh đẹp và có một tình bạn đẹp...".

Lương Thùy Linh - nàng hậu xinh đẹp, đa tài

Lương Thùy Linh đăng quang "hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019" trong sự ủng hộ của đông đảo công chúng. Sau đó, chân dài sinh năm 2000 đại diện Việt Nam tham gia Miss World 2019 với thành tích lọt top 12. Lương Thùy Linh được đánh giá là một người đẹp có khả năng ngoại ngữ tốt nhất từ trước đến nay khi 'mang chuông đi đánh xứ người' ở những đấu trường sắc đẹp trên thế giới.

Lương Thùy Linh và Thiên Ân có mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh FBNV
Lương Thùy Linh và Thiên Ân có mối quan hệ thân thiết với nhau. Ảnh FBNV

Trước đây, Lương Thùy Linh đã được chuyên trang sắc đẹp uy tín Miss World ưu ái dành hẳn một bài viết với những lời khen "có cánh". Trang này còn đăng tải hình ảnh đăng quang của Hoa hậu Thế giới Việt Nam trên fanpage và website chính thức của Miss World.

Không chỉ khen ngợi về nhan sắc, chuyên trang này còn dành lời khen cho khả năng giao tiếp tiếng anh của Lương Thùy Linh. Đồng thời, cũng ủng hộ cô tham gia cuộc thi Miss World sắp tới đây. Hiếm có người đẹp Việt nào lại được ưu ái như Lương Thùy Linh dù mới chỉ đăng quang có vài ngày.

Lương Thùy Linh - nàng hậu đa tài của showbiz. Ảnh FBNV
Lương Thùy Linh - nàng hậu đa tài của showbiz. Ảnh FBNV

Lương Thùy Linh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ khi sinh ra trong một gia đình có điều kiện. Bố của cô hiện à sĩ quan quân đội đã về hưu. Mẹ hoa hậu là bà Nguyễn Thị Hương, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Kho bạc Nhà nước tỉnh Cao Bằng.

Lương Thùy Linh được các nhà mốt săn đón nồng nhiệt bởi nhan sắc xinh đẹp, cùng chiều cao "khủng" so với dàn nghệ sĩ nữ trong giới showbiz. Bên cạnh đó, hiện tại Lương Thùy Linh còn đang đảm nhận vai trò giảng viên trợ giảng của một trường Đại học tại Hà Nội

Đoàn Thiên Ân - làn gió mới của showbiz

Đoàn Thiên Ân sinh năm 2000, cô đã giành được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, là đại diện của Việt Nam tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. Trước đó, Thiên Ân từng có thành tích đáng nể như quán quân cuộc thi Nữ sinh áo dài năm 2018.

Đoàn Thiên Ân ngày càng được công chúng yêu mến. Ảnh FBNV
Đoàn Thiên Ân ngày càng được công chúng yêu mến. Ảnh FBNV

Đoàn Thiên Ân sở hữu chiều cao 1m75 với số đo 88-66-98cm. Thời điểm thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, cô chỉ lọt top 20. Sau cuộc thi, cô bị ông Nawat - Chủ tịch Miss Grand chê bai nhan sắc, nói nhiều lời khó nghe. Trước những lời lẽ kém duyên này, Đoàn Thiên Ân cho biết cô không bận tâm. 

Thiên Ân cũng tiết lộ sau khi trở thành hoa hậu, cuộc sống của cô và ba đã thay đổi rất nhiều. "Với danh vị là một hoa hậu, mình có nhiều điều kiện hơn, kiếm được tiền nhiều hơn, chăm sóc cho bản thân và cho ba". Hai cha con hoa hậu đã chuyển từ một căn nhà trọ nhỏ sang ở chung cư. Ba cô không còn phải lo lắng về cơm áo gạo tiền. Thiên Ân cho biết cô chỉ còn một mình ba nên sẽ dành mọi thứ có thể để chăm sóc ông.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news