Tin mới

‘Bàn tay khổng lồ’ Cầu Vàng ở Đà Nẵng tạo ‘địa chấn’, trở thành kỳ quan thế giới mới

Thứ hai, 22/03/2021, 14:09 (GMT+7)

Mới đây, từ Daily Mail (Anh) đã bình chọn Cầu Vàng là kì quan thế giới, được nhắc tới đầu tiên trong danh sách.

Việt Nam là quốc gia có du lịch phát triển với những danh lam, thắng cảnh, địa điểm du lịch nổi tiếng. Chính vì lí do này mà du lịch Việt Nam luôn nằm trong top tăng trưởng hàng nă, thường xuyên được báo chí truyền thông quốc tế đưa tin, đánh giá cao.

 Ảnh minh họa
 Ảnh minh họa

Thực tế, trước kia, lĩnh vực du lịch của Việt Nam chỉ ở mức tầm trung, khi mà còn kém nổi bật hơn rất nhiều so với Thái Lan, Singapore hay Malaysia. Tuy nhiên sau đó, dịch vụ cung cấp đã có bước phát triển mạnh mẽ, nhiều địa điểm như Hội An - Đà Nẵng, Sa Pa, Nha Trang... được quốc tế biết đến.

Mới đây, Cầu Vàng (Đà Nẵng) còn vinh dự được của tờ báo Daily Mail (Anh) bình chọn là kỳ quan thế giới mới, không những vậy mà còn được nhắc tới đầu tiên trong danh sách này. Tờ báo này đã thực hiện một cuộc khảo sát để bình chọn ra những quỳ quan thế giơi mới. Tới ngày 19/3, kết quả được công bố với Cầu Vàng ở vị trí đầu tiên.

Theo Daily Mail, cuộc khảo sát được thực hiện với những người thuộc thế hệ Millennial (những người sinh năm từ 1982 - 2000), ưa thích du lịch trải nghiệm. Từ khi mở cửa vào năm 2018, Cầu Vàng đã trở thành địa chỉ yêu thích của du khách Việt Nam cũng như quốc tế với hơn 20.000 bài đăng trên Instagram.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Tờ báo này cũng giới thiệu về Cầu Vàng: “Cầu Vàng của Việt Nam khánh thành vào năm 2018, được thiết kế như thể một bàn tay khổng lồ đang nhẹ nhàng nâng đỡ con đường dài 150m đi bộ, nhìn ra khu nghỉ dưỡng ven biển Đà Nẵng”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news