Tin mới

Cây phượng cổ thụ bật gốc giữa giờ ra chơi, 3 nữ sinh bị thương

Thứ năm, 04/06/2020, 20:27 (GMT+7)

Cây phượng cổ thụ của Trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) bất ngờ bật gốc giữa giờ ra chơi.

Theo tin tức từ Tuổi trẻVnexpress, chiều 4/6, sau cơn mưa lớn, cây phượng vĩ trên 20 năm tuổi bất ngờ bật gốc khiến 3 nữ sinh khối 8 của Trường THCS Trần Hưng Đạo (phường Trung Dũng, TP Biên Hòa, Đồng Nai) bị xây xát.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15h30, giờ ra chơi giữa buổi, nhóm học sinh lớp 8 rủ xuống căn tin mua đồ. Khi các em vừa xuống sân trường thì mưa lớn kèm gió mạnh khiến cây phượng bật gốc, ngã xuống hướng cổng trường. Ba nữ sinh bị các nhánh cây va trúng.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Vnexpress

Tại hiện trường, cây phượng vĩ cao khoảng 15-20m, đường kính 40-50cm ngã đổ đè lên bàn và ghế đá phía dưới khiến bộ bàn ghế này sập đổ. Một sợi dây điện cũng bị đứt ngang.

Bà Đỗ Thị Cao Sang, Hiệu trưởng trường THCS Trần Hưng Đạo cho biết, các nữ sinh bị xây xát nhẹ, được các thầy cô đưa đến phòng y tế để sơ cứu và trấn an. Sau khi tâm lý ổn định, các em được phụ huynh đón về nhà chăm sóc.

Bà Sang cũng cho biết, cây phượng có dấu hiệu mục rễ, ngã đổ từ trước mùa mưa. Trước đó, ngày 2/6, nhà trường đã có văn bản đề nghị Phòng Quản lý đô thị TP Biên Hòa đến trường xử lý 4 cây xanh, trong đó có cây phượng vừa đổ.

"Dự kiến chiều nay họ làm, tuy nhiên mưa lớn nên chưa kịp xuống thì sự cố xảy ra", bà Sang nói và cho biết, trong giờ ra chơi thấy mưa lớn, "nhà trường đã phát loa yêu cầu các em không được xuống sân".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news