Tin mới

CDM tranh cãi trước thông tin 'hot girl ống nghiệm' Lan Thy thi Miss World Vietnam 2023

Thứ hai, 24/04/2023, 16:00 (GMT+7)

Trên mạng xã hội xuất hiện thông tin 'hotgirl ống nghiệm' Lan Thy tham gia cuộc thi nhan sắc khiến nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên một diễn đàn đưa tin về hoa hậu đã bất ngờ xuất hiện thông tin thí sinh cuối cùng lọt vào vòng chung khảo Miss World 2023 chính là Phạm Tường Lan Thy. Điều đáng nói là Lan Thy chính là 'hotgirl ống nghiệm' khiến cộng đồng fan sắc đẹp xôn xao.

Hình ảnh Lan Thy nghi tham gia cuộc thi hoa hậu. Ảnh FB
Hình ảnh Lan Thy nghi tham gia cuộc thi hoa hậu. Ảnh FB

Tài khoản này còn đăng tài những thành tích mà Lan Thy giành được trong suốt thời gian qua khiến nhiều người chú ý. "Là một trong ba đứa trẻ được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo lần đầu tiên tại Việt Nam; Giải nhất cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp thành phố năm 2015; Giải nhất kỳ thi sáng tạo khoa học kỹ thuật Lê Hồng Phong - Intel Science Engineering Fair năm học 2014-2015; Giải Khuyến khích cuộc thi Thực Hiện Ước Mơ năm 2013-2014; Giải nhì Cùng Non Sông Cất Cánh mùa 4; Giải Ba cuộc thi khoa học kỹ thuật cấp quốc gia; Huy chương Vàng Lịch Sử khối 11 kỳ thi Olympic TP HCM; Top 20 Miss Áo Dài 2015…

Ngoài thành tích xuất sắc về học tập, cô nàng còn có thể chơi được 8 loại nhạc cụ", thông tin về Lan Thy được một tài khoản đăng tải trong hội nhóm này.

Thông tin về Lan Thy. Ảnh chụp màn hình
Thông tin về Lan Thy. Ảnh chụp màn hình

Dưới bài viết, nhiều ý kiến trái chiều của Cộng đồng mạng trước thông tin Lan Thy tham gia cuộc thi hoa hậu. Một số ý kiến ủng hộ cô gái sinh năm 1998 nhưng cũng có nhiều ý kiến không hài lòng vì ồn ào trong quá khứ. Bên cạnh đó, cũng có một số lại nghi ngờ về thông tin này liệu có bị photoshop không.

"Cảm lạnh", 'Ủng hộ bạn Thy", "Chê", "Win không nói nhiều nhé", "Này là đi thi thật hay là có bác nào photoshop ảnh đấy", "nếu có photosho thì hashtag bên dưới giùm nha", "Tin đc không má", "Đến hẹn lại lên à?", "Ủng hộ lập group anti", "Profile quá hợp với tiêu chí nhà Sen Vàng"... là những bình luận của cộng đồng mạng.

Những bình luận của dân mạng trước thông tin Lan Thy tham gia cuộc thi sắc đẹp. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng trước thông tin Lan Thy tham gia cuộc thi sắc đẹp. Ảnh chụp màn hình

Được biết, ngày 23/4, vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Vietnam) chính thức diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện có sự góp mặt của bà Phạm Kim Dung (Trưởng ban giám khảo), Hoa hậu Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Đỗ Thị Hà, Bảo Ngọc, Mai Phương, Á hậu Phương Anh, Phương Nhi và diễn viên Vân Trang.

Sau phần thi nhân trắc học, catwalk và phỏng vấn kín, ban giám khảo đã chọn ra 47 thí sinh xuất sắc để bước vào vòng chung khảo.

Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998) từng gây chú ý khi là một trong ba em bé Việt Nam đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia vào cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia hồi tháng 3/2016. Mặc dù không dành được thành tích như mong đợi xong ngoại hình của Lan Thy thời điểm bấy giờ lại trở thành tâm điểm được nhiều người yêu thích và được dân tình ưu ái gọi với cái tên "hotgirl ống nghiệm".

Lan Thy được gọi là 'hotgirl ống nghiệm'. Ảnh FBNV
Lan Thy được gọi là 'hotgirl ống nghiệm'. Ảnh FBNV

Dù sở hữu vẻ ngoài ưu nhìn nhưng Lan Thy từng vướng lùm xùm khi đi du học. Năm 2016, Lan Thy tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia và nhanh chóng nổi tiếng nhờ gương mặt sáng cùng sự thông minh, nhanh nhẹn. 

Tuy nhiên sau đó, Lan Thy bị tố gian lận, ăn cắp ý tưởng dự thi nên mới đạt được kết quả thành công như vậy, cướp cơ hội đi du học của thí sinh khác. Sau những ồn ào này, "hotgirl ống nghiệm" Lan Thy đã đi du học Nhật Bản và hạn chế hiện diện trên MXH.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Thy