Tin mới

'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy thay đổi khó nhận ra, tự tin tái xuất sau quá khứ bị 'tấn công' tinh thần

Thứ bảy, 12/03/2022, 10:52 (GMT+7)

'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy tự tin tái xuất sau khi trải qua quá khứ nhận phải những lời chỉ trích vô cớ của cư dân mạng.

Phạm Tường Lan Thy (sinh năm 1998) từng gây chú ý khi là một trong ba em bé Việt Nam đầu tiên được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm. Tên tuổi của cô được biết đến nhiều hơn khi tham gia vào cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia hồi tháng 3/2016. Mặc dù không dành được thành tích như mong đợi xong ngoại hình của Lan Thy thời điểm bấy giờ lại trở thành tâm điểm được nhiều người yêu thích và được dân tình ưu ái gọi với cái tên "hotgirl ống nghiệm".

'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy thay đổi khó nhận ra, tự tin tái xuất sau quá khứ bị 'tấn công' tinh thần - Ảnh 1

Tuy nhiên, giữa thời điểm nổi danh trong cộng đồng mạng, câu chuyện cô cùng một người bạn cũ tham gia thực hiện chung một dự án lại xôn xao dư luận. Chưa biết đúng sai, đầu đuôi của câu chuyện thế nào thế nhưng "hotgirl ống nghiệm" Lan Thy từ thời điểm đó đến nay đã nhận phải sự chỉ trích, tấn công dư dội của Cộng đồng mạng.

​Sau những ồn ào này, "hotgirl ống nghiệm" Lan Thy đã đi du học Nhật Bản và hạn chế hiện diện trên MXH. Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã trở về Việt Nam sau nhiều năm học tập ở nước ngoài và chính thức có màn tái xuất trên MXH.

'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy thay đổi khó nhận ra, tự tin tái xuất sau quá khứ bị 'tấn công' tinh thần - Ảnh 2
'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy thay đổi khó nhận ra, tự tin tái xuất sau quá khứ bị 'tấn công' tinh thần - Ảnh 3
'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy thay đổi khó nhận ra, tự tin tái xuất sau quá khứ bị 'tấn công' tinh thần - Ảnh 4
'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy thay đổi khó nhận ra, tự tin tái xuất sau quá khứ bị 'tấn công' tinh thần - Ảnh 5

Dễ dàng nhận thấy, Lan Thy giờ đây ngày một xinh đẹp, theo đuổi phong cách cá tính, thời thượng chứ không còn đơn thuần như trước đây. Đặc biệt, cô nàng đã tự tin tái xuất trở lại MXH khi khoe những khoảnh khắc tươi vui nhất của mình.

Đặc biệt trong một bài đăng của cô, một người bạn đã để lại bình luận: "Điều gì khiến em can đảm quay lại mạng xã hội?". Lan Thy cũng tự tin trả lời: "Vậy vì sao em không thể quay lại mạng xã hội". điều này cũng chứng minh cho sự mạnh mẽ của "hotgirl ống nghiệm sau những biến cố cô đã trải qua.

'Hotgirl ống nghiệm' Lan Thy thay đổi khó nhận ra, tự tin tái xuất sau quá khứ bị 'tấn công' tinh thần - Ảnh 6

Năm 2016, Lan Thy tham gia chương trình Đường lên đỉnh Olympia và nhanh chóng nổi tiếng nhờ gương mặt sáng cùng sự thông minh, nhanh nhẹn. Tuy nhiên sau đó, Lan Thy bị tố gian lận, ăn cắp ý tưởng dự thi nên mới đạt được kết quả thành công như vậy, cướp cơ hội đi du học của thí sinh khác.

"Hotgirl ống nghiệm" Lan Thy khi ấy quyết định im lặng và đi du học ở Nhật 4 năm sau khi nhận được suất học bổng toàn phần. Năm 2019, cô nàng đã có bài chia sẻ rõ ràng về vụ lùm xùm năm xưa, nhưng lại liên tiếp vấp phải tranh cãi từ cộng đồng mạng dù đã đưa ra minh chứng rõ ràng.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news