Tin mới

CDM khui bằng chứng Đông Nhi sống hết mình với Diệu Nhi khi đàn em còn chưa nổi tiếng

Thứ tư, 12/10/2022, 14:26 (GMT+7)

Hậu bị chỉ trích vì không đến đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi được minh oan sống hết mình vì đàn em.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã khui bằng chứng cho thấy Đông Nhi là người sống hết mình với Diệu Nhi hậu bị chỉ trích vì không đến đám cưới đàn em. Theo đó, trên mạng xã hội chia sẻ lại đoạn clip họp báo minishow của Diệu Nhi chứng minh Đông Nhi sống rất nghĩa tình với Diệu Nhi ngay từ khi đàn em chưa nổi tiếng. Theo đó, khi Diệu Nhi làm minishow đầu tiên, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát-xê.

Diệu Nhi tâm sự trong buổi họp báo biết ơn vì Đông Nhi nhận lời tham gia show không cát-xê khi đàn em còn chưa nổi tiếng. Ảnh internet
Diệu Nhi tâm sự trong buổi họp báo biết ơn vì Đông Nhi nhận lời tham gia show không cát-xê khi đàn em còn chưa nổi tiếng. Ảnh internet

Diệu Nhi tâm sự: "Tôi với lại chị Đông Nhi và Vũ Cát Tường có nhiều lần đi sự kiện cùng nhau, gặp mặt nói chuyện vài câu, nhắn tin riêng. Ngày xưa, chị Đông Nhi có mời tôi dự án làm chung công ty chị ấy nhưng tôi không có sắp xếp được. Nhưng khi tôi làm show, tôi nhắn tin trực tiếp với chị ấy. Tôi hỏi lịch trước và nói định làm show kỉ niệm nhân dịp sinh nhật tôi năm nay, chị có sắp xếp được thời gian tham gia không. Chị Đông Nhi nhắn lại liền bữa đó rảnh nên sẽ đến chung vui với tôi, nếu tôi đang suy nghĩ về cát sê, chị nói sẽ không lấy. Chị Đông Nhi và Vũ Cát Tường đều nhắn với tôi như vậy. Tôi cảm thấy rất vui vì bản thân mình chưa có một dự án làm chung với chị Đông Nhi và Vũ Cát Tường. Chỉ có buổi sinh nhật offline của Vũ Cát Tường tôi có tham dự. Tôi rất thích những bài hát của 2 người, tôi thích những nhân vật tôi mến cũng sẽ góp mặt trong minishow của tôi. Có một nhân tố lạ nên tôi đã mời chị Đông Nhi và Vũ Cát Tường".

Đông Nhi từng hào hứng khoe thiệp mời của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh internet
Đông Nhi từng hào hứng khoe thiệp mời của Diệu Nhi và Anh Tú. Ảnh internet

Trước thềm đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi đã có những chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ bản thân không thể đến đám cưới và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến "em gái guột" của mình. Mặc dù không nói rõ lý do không thể tham dự đám cưới Diệu Nhi, thế nhưng hình ảnh hiện diện tại đám cưới MC Liêu Hà Trinh - cùng thời điểm với đám cưới Diệu Nhi đã nói lên tất cả và khiến vợ chồng Đông Nhi nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Diệu Nhi vẫn vui vẻ dành những lời tốt đẹp cho Đông Nhi. Ảnh internet
Diệu Nhi vẫn vui vẻ dành những lời tốt đẹp cho Đông Nhi. Ảnh internet

Ngay sau những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng, fan của Đông Nhi đã nhanh chóng lên tiếng giải vây cho thần tượng. Trên khắp các diễn đàn, fan Đông Nhi cho biết nữ ca sĩ đang phải thực hiện quay MV âm nhạc mới. Đặc biệt, bé Winnie đang bệnh, hai vợ chồng khó có thể đi xa được và còn nhiều lịch trình nữa nối dài. Người hâm mộ mong mọi người có thể hiểu cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Về phía Đông Nhi, sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng, Đông Nhi đã lặng lẽ xóa đi 2 bài đăng chúc mừng hạnh phúc của Diệu Nhi và người bạn thân Liêu Hà Trinh. Động thái này của nữ ca sĩ để chấm dứt những ồn ào không đáng có và để những suy đoán về mối quan hệ đồng nghiệp được lắng xuống.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news