Tin mới

Chịu áp lực dư luận vì không đi đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi lặng lẽ gỡ bài đăng

Thứ ba, 11/10/2022, 16:09 (GMT+7)

Hứng chịu nhiều chỉ trích sau đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi lập tức có hành động để ngăn chặn ồn ào diễn ra.

Trước thềm đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi đã có những chia sẻ trên trang cá nhân tiết lộ bản thân không thể đến đám cưới và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến "em gái guột" của mình. Mặc dù không nói rõ lý do không thể tham dự đám cưới Diệu Nhi, thế nhưng hình ảnh hiện diện tại đám cưới MC Liêu Hà Trinh - cùng thời điểm với đám cưới Diệu Nhi đã nói lên tất cả và khiến vợ chồng Đông Nhi nhận về nhiều chỉ trích của cư dân mạng.

Đông Nhi không đến dự đám cưới của Diệu Nhi đã dấy lên không ít tranh cãi. Ảnh: Internet
Đông Nhi không đến dự đám cưới của Diệu Nhi đã dấy lên không ít tranh cãi. Ảnh: Internet

Ngay sau những lời chỉ trích từ phía cư dân mạng, fan của Đông Nhi đã nhanh chóng lên tiếng giải vây cho thần tượng. Trên khắp các diễn đàn, fan Đông Nhi cho biết nữ ca sĩ đang phải thực hiện quay MV âm nhạc mới. Đặc biệt, bé Winnie đang bệnh, hai vợ chồng khó có thể đi xa được và còn nhiều lịch trình nữa nối dài. Người hâm mộ mong mọi người có thể hiểu cho Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Người hâm mộ lên tiếng giải vây cho Đông Nhi. Ảnh: Internet
Người hâm mộ lên tiếng giải vây cho Đông Nhi. Ảnh: Internet

Về phía Đông Nhi, sau khi hứng chịu nhiều chỉ trích của cư dân mạng, Đông Nhi đã lặng lẽ xóa đi 2 bài đăng chúc mừng hạnh phúc của Diệu Nhi và người bạn thân Liêu Hà Trinh. Động thái này của nữ ca sĩ để chấm dứt những ồn ào không đáng có và để những suy đoán về mối quan hệ đồng nghiệp được lắng xuống.

Chịu áp lực dư luận vì không đi đám cưới Diệu Nhi, Đông Nhi lặng lẽ gỡ bài đăng - Ảnh 1
Hai bài đăng hiện đã không còn trên trang cá nhân của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV
Hai bài đăng hiện đã không còn trên trang cá nhân của Diệu Nhi. Ảnh: FBNV

Với Diệu Nhi, nhận thấy nhiều chỉ trích đang hướng về người chị thân thiết, nữ diễn viên cũng nhanh chóng lên tiếng giải vây cho người chị khi cô vẫn dành lời yêu thương đến với đàn chị.

Hiện sự việc đang nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Đây không phải lần đầu tiên Đông Nhi bị chỉ trích vì những cách hành xử chưa rõ ràng, gây hiểu lầm khiến người hâm mộ trung thành quay lưng và bị Cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news