Tin mới

CDM xót xa chia sẻ hình ảnh sống mãi tuổi 20 của hot Tiktoker Bích Tuyền

Thứ sáu, 03/02/2023, 09:34 (GMT+7)

Sự ra đi đột ngột của hot Tiktoker Bích Tuyền không chỉ khiến gia đình, bạn bè mà chính những người chỉ thấy cô trên mạng thôi cũng thương tiếc, xót xa.

Ngày 2/2 vừa qua, Cộng đồng mạng xôn xao thông tin Hot girl Tiktoker Bích Tuyền - tên đầy đủ là Đặng Ngọc Bích Tuyền (sinh năm 2003) qua đời đột ngột. Em ra đi khi còn quá trẻ, ở đội tuổi còn bao ước mơ và hoài bão là lý do khiến dân tình tiếc thương và xót xa.

CDM xót xa cho sự ra đi đột ngột của Bích Tuyền
CDM xót xa cho sự ra đi đột ngột của Bích Tuyền

Ngay sau khi thông tin được lan truyền, nhiều người còn bán tín bán nghi khi chỉ mới một ngày trước Bích Tuyền còn giao lưu với người hâm mộ. Tuy nhiên sau đó người thân và bạn trai cũ của nàng hot girl đã lên tiếng xác nhận kèm theo hình ảnh tại lễ tang của Bích Tuyền.

Bích Tuyền là một tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội
Bích Tuyền là một tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội

Trên trang cá nhân của mình, Bích Tuyền chia sẻ nhiều hình ảnh xinh đẹp của bản thân, mỗi bức ảnh đều nhận về rất nhiều lượt tương tác và bình luận. Đặc biệt trong bài đăng cuối cùng, rất nhiều đối tác của Bích Tuyền đã vào để lại bình luận xót xa, tiếc thương cho sự dang dở thanh xuân của cô gái trẻ.

Cô cũng được rất nhiều đối tác yêu mến, vì vậy thông tin qua đời đột ngột khiến nhiều người xót xa
Cô cũng được rất nhiều đối tác yêu mến, vì vậy thông tin qua đời đột ngột khiến nhiều người xót xa

"Em bé rõ xinh, ngoan, dễ thương… Hôm qua còn nói chuyện sắp xếp bàn việc cho bé đi Đà Lạt làm job cho anh… Vậy mà hôm nay nghe tin em mất mà ngỡ ngàng. Đau lòng thật sự! An nghỉ nhé thiên thần!".

"Mới ngủ dậy mà sốc quá à. Chị thích em vì em xinh, dễ thương, ngoại hình là thứ mà chị cũng muốn được giống em... Mấy hôm rồi em có bồ mà chị cũng mừng cho em. Em ở nơi đó ngủ ngoan, bông hoa đẹp trong lòng chị".

"Thương em, mong em yên nghỉ, bông hoa hồng xinh đẹp trong lòng chị".

"Chị không tin đây là sự thật, đau lòng, em mới nhắn tin cho chị đây, sáng giờ hoang mang và không tin đó là sự thật, mong em phương xa thật hạnh phúc nha em".

"Thiên thần ngủ ngoan em nhé, theo dõi em vì em trông em rất xinh xắn, chị luôn ao ước có được ngoại hình giống em, nghe tin chị thật sự rất buồn. Em mãi là bông hoa xinh đẹp nhất"...

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp mãi tuổi 20 của Bích Tuyền.

CDM xót xa chia sẻ hình ảnh sống mãi tuổi 20 của hot Tiktoker Bích Tuyền - Ảnh 1
 
CDM xót xa chia sẻ hình ảnh sống mãi tuổi 20 của hot Tiktoker Bích Tuyền - Ảnh 2
 
CDM xót xa chia sẻ hình ảnh sống mãi tuổi 20 của hot Tiktoker Bích Tuyền - Ảnh 3
 
CDM xót xa chia sẻ hình ảnh sống mãi tuổi 20 của hot Tiktoker Bích Tuyền - Ảnh 4
 

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Tuyền Tiktoker