Tin mới

Hari Won bị chỉ trích vì 'phát ngôn độc hại', miệt thị ngoại hình: CDM phân bua kịch liệt

Thứ năm, 02/02/2023, 20:31 (GMT+7)

Chia sẻ của Hari Won hiện đang gây tranh cãi trên mạng xã hội, tuy nhiên bà xã MC Trấn Thành lại từ chối giải thích về phát ngôn của chính mình.

Vừa qua, Hari Won đã có bài viết gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Cụ thể, bà xã Trấn Thành đã đăng một bức ảnh chụp cùng bạn và chú thích: "Theo kinh nghiệm của mình, đa số người đẹp không sân si, dễ thương và tốt tính. Nên mình hầu hết chỉ chơi với mấy bạn xinh thôi".

Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hari Won
Dòng trạng thái gây tranh cãi của Hari Won

Ngay sau khi bài viết được lan truyền đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của dư luận, nhiều ý kiến trái chiều đưa ra và phần lớn đều cho rằng phát ngôn của Hari Won là tiêu cực khi cô xem trọng ngoại hình, trong khi vẻ bề ngoài vốn không thể hiện nhân cách của một con người.

Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng
Phần lớn ý kiến chỉ trích nữ ca sĩ
Phần lớn ý kiến chỉ trích nữ ca sĩ
Cũng có bình luận cho rằng dân mạng đang nâng cao quan điểm
Cũng có bình luận cho rằng dân mạng đang nâng cao quan điểm

Dưới phần bình luận, nhiều cư dân mạng để lại bình luận phản bác quan điểm của bà xã Trấn Thành như:

"Vậy những người từ nhỏ sinh ra đã không may mắn được ăn sang, mặc đẹp hoặc không may mắn có gương mặt ưa nhìn là do người ta sân si hay sao. Chị làm nghệ sĩ thì nên phát ngôn cẩn thận, suy nghĩ kỹ trước khi nói".

"Nhan sắc không quyết định nhân phẩm", "Câu này không đúng, Hari Won chắc gì đã quen biết hết người trên thế giới để đúc kết được câu đó. Dựa theo thống kê nào hay chỉ dựa theo vài người quen ít ỏi của bản thân rồi đánh giá số đông. Tính cách không do ngoại hình quyết định. Tốt gỗ hơn tốt nước sơn".

Hari Won bị chỉ trích vì 'phát ngôn độc hại', miệt thị ngoại hình: CDM phân bua kịch liệt - Ảnh 1
 

Hay một tài khoản khác lại phần tích rằng: "Không chỉ Hari Won, thực tế cuộc sống hiện nay, nhiều người có tư tưởng trọng ngoại hình. Đây là mầm mống của những phân biệt đối xử về ngoại hình, body shaming trong xã hội hiện nay, dẫn đến việc người đẹp được trọng dụng, kính nể, có nhiều cơ hội, trong khi người không có lợi thế ngoại hình, người khuyết tật bị chế giễu, gặp khó khăn trong công việc, cuộc sống. Tư tưởng như Hari Won là cực kỳ độc hại, phiến diện và rất thiếu hiểu biết. Việc cô là người nổi tiếng nhưng phát ngôn sốc nổi như vậy là rất đáng bị lên án".

Hari Won bị chỉ trích vì 'phát ngôn độc hại', miệt thị ngoại hình: CDM phân bua kịch liệt - Ảnh 2
 

Bên cạnh đó cũng có không ít ý kiến bênh vực nữ ca sĩ khi họ cho rằng bà xã Trấn Thành chỉ muốn khen ngợi người bạn chụp hình cùng mình hay đơn giản là nói đến vẻ đẹp tâm hồn thay vì ngoại hình như nhiều người suy đoán.

Liên quan đến ồn ào này, hiện Hari Won vẫn chưa lên tiếng giải thích.

Trước đó vào năm 2017, Hari Won cũng từng có phát ngôn vạ miệng khi nhận xét phiến diện, thiếu hiểu biết về phụ nữ Việt: "Phụ nữ Việt lấy chồng Hàn chỉ vì tiền". Tuy nhiên, sau đó, đại diện của giọng ca "Anh cứ đi đi" khẳng định cô phát ngôn khác như vậy. "Hari Won nói phụ nữ Việt lấy chồng Hàn không vì tình yêu thì là vì tiền", người đại diện giải thích.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Trấn Thành