Tin mới

Bạn trai hot Tiktoker Bích Tuyền chia sẻ đẫm nước mắt: Mình yêu cô ấy rất nhiều!

Thứ năm, 02/02/2023, 22:04 (GMT+7)

Những chia sẻ của bạn trai Bích Tuyền khiến cư dân mạng không khỏi xót xa, rơi nước mắt. Chia tay cũng được, nhưng xin đừng cách biệt âm dương...

Thông tin về sự ra đi đột ngột của cô gái xinh đẹp Bích Tuyền - một hot Tiktoker trên mạng xã hội đã khiến dân tình không khỏi bàng hoàng. Tuyền năm nay mới 20 tuổi, còn bao hoài bão và ước mơ, hôm qua em vẫn còn livestream, trò chuyện cùng fan nhưng nay đã đến một thế giới khác.

Hot tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20
Hot tiktoker Bích Tuyền qua đời ở tuổi 20

Nghe câu chuyện nhiều người không khỏi xót xa, càng xúc động hơn khi đọc những chia sẻ của bạn trai cũ Bích Tuyền. Mặc dù cả hai không còn yêu nhau nhưng đã từng là của nhau. Nay nghe cuộc điện thoại từ mẹ Bích Tuyền báo em không còn nữa, anh chàng không khỏi bàng hoàng.

Bạn trai cũ có chia sẻ đẫm nước mắt
Bạn trai cũ có chia sẻ đẫm nước mắt
Bạn trai hot Tiktoker Bích Tuyền chia sẻ đẫm nước mắt: Mình yêu cô ấy rất nhiều! - Ảnh 1
 

"Sáng nhận cuộc gọi của mẹ em là cuộc gọi đau đớn nhất của anh từ trước đến giờ, dù không còn là người yêu của em nhưng anh vẫn thương em. Hiện giờ anh ở xa em quá nhưng em yên tâm anh sẽ làm mọi cách để gặp em lần cuối, chờ anh...", người yêu Bích Tuyền chia sẻ.

Bạn trai hot Tiktoker Bích Tuyền chia sẻ đẫm nước mắt: Mình yêu cô ấy rất nhiều! - Ảnh 2
 
Bạn trai hot Tiktoker Bích Tuyền chia sẻ đẫm nước mắt: Mình yêu cô ấy rất nhiều! - Ảnh 3
 

Đính kèm dòng chia sẻ là khoảnh khắc khi cả hai vẫn còn mặn nồng. Đàng trai giới thiệu Bích Tuyền là người yêu của mình và khẳng định rất yêu cô gái ấy. Thế nhưng giờ đây mọi thứ chỉ còn là kỷ niệm. Để rồi anh chốt lại: "Đời người vô thường". Suy cho cùng, yêu cũng được, chia tay cũng được chỉ cần đừng âm dương cách biệt.

Bạn trai hot Tiktoker Bích Tuyền chia sẻ đẫm nước mắt: Mình yêu cô ấy rất nhiều! - Ảnh 4
 
Bạn trai hot Tiktoker Bích Tuyền chia sẻ đẫm nước mắt: Mình yêu cô ấy rất nhiều! - Ảnh 5
 

Có một câu chuyện được dân mạng chia sẻ vô tình khá trùng hợp với câu chuyện của Bích Tuyền: "Năm anh ấy 18, chị ấy 19. Chị ấy cứ trêu anh ấy rằng nhỏ tuổi hơn. Và năm nay, khi đứng trước mặt chị ấy cùng chiếc bánh sinh nhật, anh ấy đã nói, năm nay anh ấy đã 19 và chị cũng 19 chúng ta đã bằng nhau rồi. Nhưng năm sau anh ấy 20, còn chị ấy vẫn mãi mãi tuổi 19 trong tháng năm có anh ấy...".

Ảnh: FBNV

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bích Tuyền Tiktoker