Tin mới

CĐV Indonesia đốt sân, gây bạo loạn vì đội nhà thua cuộc

Thứ tư, 30/10/2019, 11:04 (GMT+7)

Không chấp nhận được thành tích 6 trận không thắng của đội nhà, các CĐV Indonesia đã đốt SVĐ và gây ra bạo loạn, tạo một khung cảnh vô cùng kinh hoàng.

Vốn đã quá nổi tiếng với độ cuồng nhiệt đến mức tiêu cực, CĐV Indonesia lại một lần nữa gây ra sự kiện kinh hoàng. Tại vòng 25 giải VĐQG Indonesia mới diễn ra, trận cầu giữa CLB Persebaya Surabaya và PSS Sleman đã trở thành tâm điểm với màn phá hoại đến mức bạo loạn của các CĐV đội nhà.

Ở trận này, CLB Persebaya đã thất thủ với tỷ số 2-3, đánh dẫu chuỗi 6 trận liên tiếp không thắng với 4 thất bại. Quá bất mãn với thành tích thi đấu bết bát của CLB, các CĐV đã làm loạn SVĐ Gelora Bung Tomo. Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, các CĐV đã tràn xuống sân, đập phá, đốt cháy cả SVĐ tạo nên cuộc bạo loạn kinh hoàng. Thậm chí HLV trưởng của CLB là ông Candra Wahyudi cũng là mục tiêu tấn công của các CĐV quá khích.

Các CĐV của Persebaya gây ra bạo loạn trên SVĐ. Ảnh: Internet

Họ tràn xuống sân, đốt khung thành và các biển quảng cáo. Ảnh: Internet

Lực lượng an ninh đã được huy động tối đa để giải tán đám đông. Ảnh: Internet

Khung cảnh tan hoang của SVĐ sau khi cuộc bạo loạn kết thúc. Ảnh: Internet

Theo chia sẻ của đại diện CLB, các CĐV đã phá hủy hàng ghế ngồi của CLB, đốt cháy khung thành và các biển quảng cáo. Hiện CLB đang tiến hành thống kê mức độ thiệt hại. Một án phạt là điều mà CLB này chắc chắn phải đón nhận từ LĐBĐ Indonesia.

Đây không phải lần đầu tiên các CĐV Indonesia để lại những hình ảnh bạo lực vì phong cách cổ vũ của mình. Còn nhớ tại trận đấu tiếp đón Malaysia tại vòng loại World Cup 2022. Để thua phút cuối, các CĐV đội nhà đã tràn sang khán đài của Malaysia để đuổi đánh, hành hung CĐV đội khách. Các đoạn video được chia sẻ trên Twitter cho thấy nhiều CĐV Indonesia liên tục khiêu khích, ném chai lọ, vật dụng cứng và thậm chí pháo sáng về phía CĐV Malaysia.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news