Tin mới

Đoàn Văn Hậu sáng cửa đá chính cho SC Heerenveen ngay đêm nay

Thứ tư, 30/10/2019, 10:33 (GMT+7)

SC Heerenveen sẽ có trận đấu gặp một đối thủ yếu tại Cúp quốc gia Hà Lan. Vì vậy đây là cơ hội rất lớn để Đoàn Văn Hậu có trận đấu đầu tiên trong màu áo CLB mới.

SC Heerenveen sẽ có trận đấu tại Cúp quốc gia Hà Lan vào 1h45 rạng sáng ngày 31/10 với CLB Excelsior Maassluis. Đây là một CLB đang chơi ở giải bán chuyên và rõ ràng nếu so với SC Heerenveen, đối thủ không thể cùng đẳng cấp. Bởi vậy, rất nhiều CĐV Việt Nam đang kỳ vọng Đoàn Văn Hậu sẽ được đá chính ngay từ đầu.

Đoàn Văn Hậu đã có 2 trận đấu ra sân ở đội dự bị SC Heerenveen. Ảnh: FB CLB

Kỳ vọng này càng có cơ sở khi SC Heerenveen sẽ phải đối đầu với ADO Den Haag tại giải VĐQG Hà Lan vào cuối tuần này. HLV Jonny Jansen cần xoay vòng để các cầu thủ được nghỉ ngơi tối đa, chuẩn bị cho những trận đánh lớn. Những cầu thủ dự bị như Đoàn Văn Hậu càng có cơ hội thể hiện trong những đấu trường ít quan trọng như vậy.

Ngoài ra, hậu vệ trái số 1 của đội bóng Hà Lan là Woudenberg bị chấn thương. Suốt 2 vòng đấu gần đây, HLV Jansen đã phải luân phiên sử dụng 2 cầu thủ có sở trường hậu vệ phải là van Rhijn và Floranus đá hậu vệ trái.

Và hậu vệ trái của ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để đá chính trong trận đấu tới. Ảnh: Internet

Dựa trên những yếu tố trên, có thể kết luận Đoàn Văn Hậu gần như 100% có cơ hội ra sân trong trận đấu sắp tới của SC Heerenveen. Nếu không xuất phát ngay từ đầu, anh có thể vào sân từ băng ghế dự bị sau khi đội nhà đã dẫn trước với cách biệt an toàn. Dù thế nào đi chăng nữa, đây vẫn là cột mốc rất đáng chú ý của bóng đá Việt Nam và cũng là giây phút nhiều CĐV đã chờ đợi rất lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news