Tin mới

CĐV Liverpool đốt pháo hoa phá giấc ngủ của Real Madrid

Thứ ba, 21/02/2023, 16:58 (GMT+7)

Người hâm mộ Liverpool làm phiền các cầu thủ Real Madrid bằng cách đốt pháo hoa bên ngoài khách sạn vào lúc 2 giờ sáng.

Hai gã khổng lồ của bóng đá châu Âu LiverpoolReal Madrid sẽ tái hiện trận chung kết Champions League mùa trước vào rạng sáng mai, lần này là ở vòng 16 đội. Đây là cuộc chiến nhiều duyên nợ nên người hâm mộ Liverpool đang tìm mọi cách làm ảnh hưởng tâm lý của các cầu thủ Real, trong đó một nhóm cổ động viên tìm được nơi đóng quân của Los Blancos và tiến hành đốt pháo hoa bên ngoài khách sạn INNSiDE Liverpool trên bến tàu Albert.

Năm 2019, người hâm mộ Liverpool từng áp dụng chiến thuật này bằng cách đốt pháo hoa bên ngoài khách sạn nơi các cầu thủ Barcelona nghỉ ngơi. Sau đó, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đánh bại Blaugrana 4-0 và lọt vào trận chung kết Champions League. Trước đây, Real cũng từng bị các cổ động viên Ajax quấy rối bằng những trò hề, kết quả 4 thành viên bị cảnh sát Hà Lan bắt giữ.

Áp dụng chiến thuật quen thuộc, liệu người hâm mộ Liverpool có thực sự làm khó được các cầu thủ Real? . Ảnh: Alamy & Twitter/@partidazocope
Áp dụng chiến thuật quen thuộc, liệu người hâm mộ Liverpool có thực sự làm khó được các cầu thủ Real? . Ảnh: Alamy & Twitter/@partidazocope

Trong khi đó, ở buổi họp báo trước trận đấu, HLV Jurgen Klopp tự tin quật ngã nhà vô địch trên sân nhà Anfield: "Với bề dày lịch sử và 2 CLB đều khá thành công tại Champions League gần đây, chứng minh đây là trận đấu đỉnh cao. Tôi thực sự vui khi đối đầu Real vào thời điểm này, nếu là 4 tuần trước thì mọi chuyện đã khác, trong cuộc sống quan trọng nhất vẫn là đúng thời điểm.

Chúng tôi vừa có 2 kết quả tốt, chiến thắng cách biệt và giữ sạch lưới. Nhưng chúng tôi không được chủ quan và phải chơi một trận đấu siêu hạng, không, đúng hơn là 2 trận để vượt qua Real. Đội bóng này không cần chơi hết sức mà vẫn có cơ hội vô địch! Đó là sự khác biệt mà họ tạo ra trong lịch sử giải đấu. Tôi nóng lòng chờ đợi màn so tài này".

Trận đấu rất được chờ đợi giữa Liverpool và Real Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng mai lúc 3:00 (theo giờ Việt Nam). Ảnh: Getty
Trận đấu rất được chờ đợi giữa Liverpool và Real Madrid sẽ diễn ra vào rạng sáng mai lúc 3:00 (theo giờ Việt Nam). Ảnh: Getty

Về phía HLV Carlo Ancelotti, ông tỏ ra thận trọng dù Real chưa từng thất bại trước đối thủ kể từ năm 2014 đến nay.

"Tôi không nghĩ chất lượng đội hình Real và Liverpool thay đổi nhiều nên trận đấu tới sẽ rất căng thẳng và áp lực. Liverpool không cho bạn thời gian suy nghĩ mà họ sẽ pressing liên tục, chúng tôi hiểu điều đó và sẵn sàng", chiến lược gia người Ý nói.

Có một chi tiết khá thú vị mà HLV Ancelotti tiết lộ trong buổi họp báo, HLV Jurgen Klopp từng tặng ông một Cây thuốc lá điện tử trước trận chung kết mùa trước, nên sẽ tặng lại người đồng nghiệp một món quà bất ngờ ở lượt về trên sân Bernabeu ngày 15/3.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news