Tin mới

CEO Chu Diệu Linh nổi tiếng toàn Tiktok với quy luật 'Đồng thanh tương ứng – Đồng khí tương cầu'

Thứ tư, 10/05/2023, 11:36 (GMT+7)

Nổi tiếng với video hơn 20 triệu view trên tiktok với nội dung: Vận dụng Luật hấp dẫn để phát triển bản thân, CEO Chu Diệu Linh đã khiến cho rất nhiều người xem phải tâm đắc với quy luật “Đồng thanh tương ứng - Đồng khí tương cầu”.

CEO Chu Diệu Linh nổi tiếng toàn Tiktok với quy luật 'Đồng thanh tương ứng – Đồng khí tương cầu' - Ảnh 1

Thoạt nghe, chắc chưa nhiều người hiểu được ý nghĩa của câu nói trên. Nhưng qua ví dụ rất chân thực của cô trong video, hẳn mọi người cũng đã biết được phần nào về sức mạnh của Luật hấp dẫn cũng như khả năng thu hút những người có cùng tần số, cùng ý chí để tạo nên sức mạnh tập thể trong công việc và cuộc sống hàng ngày.

Đó cũng là lý do vì sao chúng ta luôn cần phải phát triển bản thân mỗi ngày để tự tạo cơ hội cho mình được gặp gỡ với những người tài giỏi hơn và tiếp tục học tập được từ họ nhiều kinh nghiệm hơn nữa.

CEO Chu Diệu Linh nổi tiếng toàn Tiktok với quy luật 'Đồng thanh tương ứng – Đồng khí tương cầu' - Ảnh 2

 Đây là điều mà Chu Diệu Linh đã học được và áp dụng vào chính quá trình lao động của mình trong suốt thời gian qua.

Cô đã từng chia sẻ trong các video của mình rằng thời điểm mới ra trường, cô đã chọn trở thành một nhân viên ngân hàng với mức lương cơ bản 6 triệu đồng 1 tháng như những bạn bè đồng trang lứa. Thế nhưng, khi hiểu được nếu mình không tự tạo cho bản thân những cơ hội, thách thức để phát triển thì sẽ không thể nào vượt lên chính mình. Vậy nên, cô mạnh dạn từ bỏ môi trường ổn định để dấn thân vào hoạt động kinh doanh. Cô chọn kinh doanh thời trang online để bắt đầu con đường khởi nghiệp đầy gian nan của mình. Tất cả mọi việc, từ nhập hàng, đăng bán, chăm sóc, tư vấn khách, đến đóng gói hàng để gửi shipper đến tay khách, đều do cô tự tay mình thực hiện. Và dần dần, sự tận tâm này đã tạo dựng niềm tin cho khách hàng và giúp cho quy mô cửa hàng được mở rộng.

CEO Chu Diệu Linh nổi tiếng toàn Tiktok với quy luật 'Đồng thanh tương ứng – Đồng khí tương cầu' - Ảnh 3

Nếu cô cho rằng cả quá trình đó là sự may mắn thì quả thực khiêm tốn bởi nếu không phải bản thân ham học hỏi cũng như có bản lĩnh và không bỏ cuộc thì thật khó để duy trì hoạt động cũng như thay đổi mô hình từ kinh doanh online sang doanh nghiệp sản xuất thời trang.

Nhờ sự hỗ trợ của anh em, bạn bè cùng tham gia vào quá trình xây dựng sau này, Công ty Cổ phần Thời trang L.ii.n Clothing đã ra đời và Chu Diệu Linh chính thức trở thành CEO điều hành hoạt động doanh nghiệp. Từ số vốn ít ỏi 20 triệu đồng đến Công ty thời trang vốn điều lệ hàng chục tỉ đồng, từ một cửa hàng kinh doanh nhỏ ở Tam Khương - Hà Nội đến hệ thống 6 cửa hàng trên toàn quốc là cả một quá trình “HỌC - HIỂU - HÀNH” của cô cùng Ban Giám đốc để đưa L.ii.n trở thành một thương hiệu thời trang thiết kế uy tín với các quý cô công sở hiện đại.

CEO Chu Diệu Linh nổi tiếng toàn Tiktok với quy luật 'Đồng thanh tương ứng – Đồng khí tương cầu' - Ảnh 4
CEO Chu Diệu Linh nổi tiếng toàn Tiktok với quy luật 'Đồng thanh tương ứng – Đồng khí tương cầu' - Ảnh 5

Chưa cho phép bản thân mình dừng lại ở một doanh nghiệp, Chu Diệu Linh đã tiếp tục phát triển ở ngành hàng mỹ phẩm. Không chỉ đơn giản là một người yêu cái đẹp, yêu việc làm đẹp cho bản thân mình, cô còn mong muốn được cung cấp những sản phẩm làm đẹp đến với các chị em phụ nữ để bất kỳ ai khi lựa chọn những sản phẩm của cô đều trở nên XINH ĐẸP, TỰ TIN VÀ TỎA SÁNG.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news