Tin mới

Cha đẻ hit 'Tết này con sẽ về' gây tiếc nuối khi trả lời sai câu hỏi 'Sơn Tinh là con rể vua nào?'

Thứ năm, 27/04/2023, 16:07 (GMT+7)

Khán giả tiếc nuối cho Bùi Công Nam khi trả lời sai câu hỏi trong tập 4 Đấu trường tài năng.

Mới đây, trong tập 4 của chương trình "Đấu trường tài năng", màn đối đầu gay gắt giữa hai đội Khổng lồ (nhạc sĩ Bùi Công Nam, diễn viên Quinn Trúc Trần và Hoàng Phi) và đội Tí hon (bé Yến Nhi, bé Hồng Bách và bé Zhong Sheng).

Trong vòng chơi đầu tiên, Quinn Trúc Trần đã thách đấu bé Hồng Bách trong nhiệm vụ bắn cung. Nữ diễn viên đã đầu hàng đối thủ bởi tài "thiện xạ" của cậu bé. Dù lúc đầu có bỡ ngỡ nhưng Hồng Bách đã có thể học kiểm soát lực bắn và mang về điểm số áp đảo đối thủ.

Bùi Công Nam gây tiếc nuối vì trả lời sai kiến thức Văn học
Bùi Công Nam gây tiếc nuối vì trả lời sai kiến thức Văn học

Trong vòng thứ 2, Bùi Công Nam đối đầu với bé Zhong Sheng để so tài với độ am hiểu về kiến thức lịch sử Việt Nam. Thế nhưng, trong câu hỏi "Sơn Tinh là con rể của vị vua nào?", thì cha đẻ "Tết này con sẽ về" lại đưa ra đáp án "vua Hùng".

Nam nhạc sĩ khiến khán giả tiếc nuối vì không thể ghi điểm vì trả lời sai câu hỏi cơ bản. MC Quốc Khánh cho biết thông tin đầy đủ của đáp án là "vua Hùng thứ 18". Tuy nhiên, câu trả lời này gây tiếc nuối bởi thông tin đầy đủ của đáp án là "vua Hùng thứ 18".

Phía Zhong Shen, bé khiến khán giả phải bật cười vì câu trả lời ngây thơ khi hiểu sai câu hỏi. Nhận thời cơ này, Bùi Công Nam đã vượt lên và ghi điểm đồng thời nam nhạc sĩ đưa tỉ số giữa hai đội bằng nhau.

Đội Khổng Lồ đã chiến thắng trong chương trình.
Đội Khổng Lồ đã chiến thắng trong chương trình.

Trong thử thách đồng đội, cả hai cũng được giao bài nhập vai Sơn Tinh, Thủy Tinh để săn tìm lễ vật dâng cho vua Hùng thứ 18. Theo đó, 6 người đã vượt qua loạt trò chơi vận động để thu gom các vật phẩm. Trong thử thách này, đội Khổng lồ tiếp tục giành chiến thắng vì sự nhanh nhẹn.

Trước kết quả này, Bùi Công Nam đã vui mừng vì trở thành một trong những đội người lớn hiếm hoi chiến thắng chương trình. 

Được biết, chương trình "Đấu trường tài năng" phát sóng lúc 20 giờ 30, thứ ba hằng tuần trên kênh HTV7.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bùi Công Nam