Tin mới

Midu lại lên đồ trễ nải: Phong cách cô nàng độc thân U40 khiến bao người trầm trồ

Thứ năm, 27/04/2023, 15:05 (GMT+7)

Midu ngày càng lên đồ táo bạo, không ngại khoe đường cong với những thiết kế cắt xẻ sâu, khác hẳn với hình ảnh dịu hiền từng xây dựng trước đây.

Mới đây, Midu đã đăng tải khoảnh khắc khoe dáng cực ấn tượng trên trang cá nhân. Nhan sắc xinh đẹp, nụ cười hiền dịu của nữ diễn viên cũng đủ khiến bao người say đắm. Song bên cạnh nhan sắc khiến bao người say đắm cô lại gây chú ý với phong cách thời trang đầy táo bạo.

Midu lại lên đồ trễ nải: Phong cách cô nàng độc thân U40 khiến bao người trầm trồ - Ảnh 1
 

Theo đó, Midu khoác lên mình set thời trang sành điệu với váy ngắn phối cùng áo sơ mi crop-top xuyên thấu. Đặc biệt, điểm nhấn khiến set đồ trở nên táo bạo chính là phần cắt xẻ để lộ ra vòng 1 hút mắt. Khác biệt với phong cách dịu dàng nữ tính trước kia, Midu giờ đây chuộng lên đồ gợi cảm, không ngại phô bày ra đường cong cơ thể hoàn hảo của mình. Nhiều người nhận xét đây thực sự là phong cách thời trang phù hợp với Midu khi qua tuổi 30 và vẫn còn độc thân, Midu hoàn toàn có thể biến tấu mình trở nên sắc sảo hơn, lôi cuốn hơn với phong cách này.

Midu lại lên đồ trễ nải: Phong cách cô nàng độc thân U40 khiến bao người trầm trồ - Ảnh 2
 
Midu lên đồ trễ nải khoe đường cong. Ảnh: Internet
Midu lên đồ trễ nải khoe đường cong. Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, không ít lần Midu vướng vào nghi vấn mang bầu do nhiều hình ảnh vô tình để lộ vòng 2 lùm xùm của cô. Trước nghi vấn này, nữ diễn viên đã lên tiếng phủ nhận và đáp lại bằng những hình ảnh khoe thân hình với đường cong đầy quyến rũ.

Ở tuổi 34, Midu xây dựng hình ảnh một quý cô độc thân hoàng kim khi hội tụ đầy đủ vẻ đẹp, học thức cùng thành công. Điều khiến nhiều người ngưỡng mộ Midu ngoài nhan sắc xinh đẹp cô còn tự thân mở công ty riêng của mình cùng nhiều bất động sản đắt giá. Mới đây, cô còn khiến bao người trầm trồ khi tiết lộ đã bán được 21 lô đất chỉ trong một buổi tối. Bên cạnh hoạt động nghệ thuật cùng thành công ở công việc kinh doanh mà Midu còn là giảng viên mẫu mực ở một trường đại học tại TP.HCM.

Midu ngày càng táo bạo về phong cách. Ảnh: FBNV
Midu ngày càng táo bạo về phong cách. Ảnh: FBNV

Xinh đẹp, thành công là như vậy thế nhưng Midu vẫn độc thân. Sau mối tình tan vỡ với thiếu gia Phan Thành, Midu chưa hề công khai mối tình bên bất cứ ai. Dù có những nghi vấn yêu đương hàng loạt sao nam đình đám như Quốc Trường, Chi Dân, Harry Lu, Trần Anh Huy nhưng cô nàng đều một mực phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Midu