Tin mới

Cha mẹ gào khóc, quỵ ngã khi chứng kiến con trai nằm bất động sau cú ngã từ căn chung cư cao tầng tại Hà Nội

Thứ sáu, 04/09/2020, 17:45 (GMT+7)

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 4/9 ở một tòa chung cư trên đường Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội). Sau khi nghe tiếng động lớn, người dân xung quanh phát hiện một thi thể nam giới nằm bất động dưới đất.

Theo VTC News Tuổi Trẻ, khoảng 12h trưa 4/9, tại chung cư số 27 Huỳnh Thúc Kháng, phường Láng Hạ, quận Đống Đa, Hà Nội, người dân phát hiện thi thể một nam thanh niên rơi từ tầng cao chung cư xuống đất.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Internet

Theo các nhân chứng, nạn nhân sinh năm 2001, là cư dân sống ở tòa nhà. Ba lô và giày dép của nạn nhân được phát hiện xếp ngay ngắn trên tầng thượng. Phần mái tôn nơi nạn nhân rơi xuống bị thủng.

Đoạn mái tôn bị thủng. Ảnh: Internet

Rất đông người dân vây quanh hiện trường. Ảnh: Internet

Sau khi phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng báo tin cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, công an khu vực đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tìm hiểu nguyên nhân vụ việc.

“Chúng tôi nghe thấy tiếng động lớn, chạy ra thì thất thần khi chứng kiến thi thể đang nằm dưới đất”, một người dân chia sẻ.

Người thân của nạn nhân liên tục gào khóc. Ảnh: Afamily

Tại hiện trường, lực lượng chức năng nhanh chóng khoanh vùng bảo vệ hiện trường. Người thân nạn nhân cũng đã có mặt.

Những tiếng khóc đầy ám ảnh của người nhà nạn nhân bên thi thể. Ảnh: Afamily

Ảnh: Afamily

Thiếu tá Đào Mạnh Cường, trưởng Công an phường Láng Hạ, cho biết lực lượng công an đang điều tra nguyên nhân vụ việc. Phường sẽ cung cấp thông tin cụ thể về nạn nhân và nguyên nhân vụ việc sớm nhất ngay sau khi có kết luận điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news