Tin mới

Cha ruột cô gái bị đánh ghen xát ớt ở Cà Mau: "Tôi vừa giận vừa đau thắt ruột gan"

Thứ hai, 28/05/2018, 15:57 (GMT+7)

Ông Năm T thở gấp mà không dám nói lại cho vợ nghe vì bà đang bệnh nặng. Ông nói: “Đây là chuyện động trời đối với gia đình. Con gái đang có chồng, có con mang tiếng theo trai. Tôi muốn quay về ngay dù chẳng còn mặt mũi nào nhìn bà con chòm xóm”.

Ông Năm T thở gấp mà không dám nói lại cho vợ nghe vì bà đang bệnh nặng. Ông nói:  “Đây là chuyện động trời đối với gia đình. Con gái đang có chồng, có con mang tiếng theo trai. Tôi muốn quay về ngay dù chẳng còn mặt mũi nào nhìn bà con chòm xóm”.

Trên Tiền Phong đăng tải, đêm 13/5, tại nhà ông Trần Văn T. (xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau) xảy ra vụ , xát ớt khắp người - Ảnh cắt từ clip

Hai ông bà lập tức trở về nhà vì lo sợ chị P. không còn chỗ dựa. "Nghe người thân kể lại, tôi vừa giận vừa đau thắt ruột khi nghĩ cảnh con gái bị hành hạ, gia đình chồng xua đuổi", ông T. trao đổi với Tiền Phong.

Hơn 10 ngày qua, vợ chồng ông T. vừa trách con dại dột, vừa thương con bị người ta tra tấn, làm nhục. Khi công an vào cuộc điều tra, làm rõ vụ án, ông T. hiểu rằng dù con mình có sai cũng không đáng phải chịu nhục hình như vậy.

Ông T. xót xa nói, dù chị P. đã sai khi xen vào hạnh phúc gia đình người khác nhưng nhóm người đánh ghen không có quyền hành hạ, lăng nhục, tra tấn chị dã man như trong clip.

Sau khi cơ quan công an khởi tố vụ án, ông T. đành cúi mặt làm ngơ trước những lời trách móc, hăm dọa của gia đình thông gia. Nhà chồng chị P. xua đuổi con dâu, không cho các cháu gặp mẹ dù chúng khóc lóc suốt ngày.

Con gái ông T. - người bị đánh ghen. Ảnh: Tiền Phong 

Ông T. hiện tại chỉ mong đến ngày xét xử vụ án để xin được nói trước tòa: "Con gái tôi có lỗi nhưng không đáng để bị hành hạ, đánh đập, làm nhục như thế".

Hiện tại, ông đành bỏ ngoài tai những lời xì xầm bàn tán của bà con xóm giềng, khuyên con gái cố gượng dậy để sống tốt, không được làm chuyện dại dột vì vẫn còn con nhỏ chờ mong mẹ. Ông khẳng định, dù con mình đã làm sai, ông vẫn không bỏ rơi con trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Như đã đưa tin, khoảng 1 giờ ngày 13/5, bà D. (34 tuổi, trú tại xã Nguyễn Phích, huyện U Minh, Cà Mau) cùng một nhóm khoảng 7 người kéo đến nhà ông T. (trú tại xã Đông Hưng, huyện Cái Nước) để đánh ghen.

Khi đến nhà ông T., bà D. mở cửa xông vào phòng ngủ, bắt quả tang chồng mình và chị P. (con gái ông T.) đang quan hệ với nhau, cả hai không mặc quần áo.

Bà D. xông vào nắm tóc, lôi P. ra khỏi phòng ngủ rồi đánh đập, cắt tóc, xát ớt khắp người. Còn những người khác kéo chồng bà D. ra phòng khách, sau đó trói lại đánh rồi quay clip tung lên mạng xã hội. 

Tiếp đó, nhóm người này cho đôi nam nữ mặc đồ rồi báo công an.

Nhận tin báo, Công an xã Đông Hưng phối hợp với công an viên phụ trách ấp xuống hiện trường lập biên bản vụ việc. 

Ngày 23/5, Công an tỉnh Cà Mau đã tiến hành khởi tố vụ án, truy cứu trách nhiệm hình sự đối với bà D. và nhóm người đánh ghen.

Trang Vũ (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news