Tin mới

Cha vừa nhận án tù vì thói côn đồ, ái nữ nhà Đường 'Nhuệ' đã có động thái lạ

Thứ tư, 19/08/2020, 11:07 (GMT+7)

Thư Đường - cô con gái thuộc hội rich kid của Đường "Nhuệ" đã có động thái bất ngờ sau khi đối tượng này nhận án tù 36 tháng vì tội cố ý gây thương tích sau khi hành hung người khác vào năm 2014.

Ngày 18/8, Nguyễn Xuân Đường, tức Đường "Nhuệ" đã được đưa ra xét xử tội Cố ý gây thương tích. Phiên tòa được mở lại sau khi vụ án Đường "Nhuệ" hành hung người khác tại trụ sở công an xảy ra vào cuối năm 2014.

Ông trùm đế chế giang hồ khét tiếng tại Thái Bình tại phiên tòa diễn ra ngày 18/8. Ảnh: Internet

Đường "Nhuệ" trong buổi xét xử ngày 18/8. Ảnh: Internet

>>> Xem thêm: Đường 'Nhuệ' cúi đầu nhận tội, lĩnh án phạt tù vì hành vi côn đồ coi thường pháp luật

Tại phiên tòa, Đường "Nhuệ" đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và không cần luật sư bào chữa để đỡ mất thời gian làm việc. Chiều cùng ngày, Hội đồng xét xử sơ thẩm TAND Thái Bình tuyên án Nguyễn Xuân Đường, 2 năm 6 tháng tù về tội cố ý gây thương tích và bồi thường 100 triệu đồng cho gia đình nạn nhân.

Từ khi bố mẹ bị giam giữ, con gái của Đường "Nhuệ" là Thư Đường cũng chưa một lần xuất hiện. Dù vậy, mọi động thái của ái nữ đều được dân mạng dõi theo từng bước.

Ngay sau khi Đường "Nhuệ" bị tuyên án tù, Thư Đường đã tiếp tục gây chú ý bằng động thái lạ. Trên mạng xã hội, những bức hình hào nhoáng về cuộc sống của một rich kid đều đã được chủ nhân gỡ bỏ. Những hình ảnh về một cuộc sống xa hoa, đi du lịch hay shopping không tiếc tay đều được Thư Đường "cho vào dĩ vãng".

Ái nữ nhà Đường Nhuệ đã xóa hết những hình ảnh trên trang cá nhân. Thay vài đó, cô chỉ để lại những bức ảnh chụp cùng bố mẹ.

>>> Xem thêm: Ái nữ nhà Đường Nhuệ bất ngờ ẩn ý về thời thế nhân sinh giữa lúc bố mẹ gặp 'vận đen'

Đây không phải lần đầu tiên Thư Đường có những động thái trên mạng xã hội. Trước đó, mọi bình luận khiếm nhã về gia đình đều được ái nữ nhà Đường Nhuệ “đanh thép” đáp trả không thương tiếc. Trước những áp lực từ phía dư luận, Thư Đường không ngần ngại lên tiếng đáp trả lại những bình luận thiếu thiện chí, lấy chuyện của bố mẹ cô ra để cà khịa mình.

Việc vợ chồng Đường Nhuệ  gây ra tội ác thì sẽ bị pháp luật trừng trị. Nhưng với tư cách là người con, Thư Đường cũng không tránh khỏi khó xử. Cô đang phải chịu áp lực vô hình lẫn những lời mỉa mai, miệt thị trên MXH.

Trên MXH, cô được xếp vào hạng rich kid và quen biết với nhiều người nổi tiếng của showbiz Việt. Được biết, hiện Hot girl đang du học tại Toronto, Canada.

>>> Xem thêm: Lộ ảnh em trai Sơn Tùng M-TP thân thiết với ái nữ nhà Đường 'Nhuệ'

Liên quan đến vụ án Đường "Nhuệ", Nguyễn Xuân Đường còn bị cáo buộc cùng vợ là Nguyễn Thị Dương và 4 bị can khác hành hung gây thương tích một phụ xe khách ở TP Thái Bình. VKSND đã hoàn tất cáo trạng truy tố các bị can.

Ngoài ra, Công an tỉnh Thái Bình cũng đang điều tra vụ cưỡng đoạt tài sản, trong đó Đường “Nhuệ” là một trong số nghi phạm, bị cáo buộc đòi tiền bảo kê dịch vụ hỏa táng một số tổ chức, cá nhân kinh doanh mai táng ở địa phương.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news