Tin mới

Chăm sóc sức khỏe tốt mỗi ngày tại Nệm Giá Kho

Thứ bảy, 22/01/2022, 13:48 (GMT+7)

10 năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt Nam bắt đầu quan tâm đến mặt hàng nệm để đảm bảo sức khỏe giấc ngủ. Đây cũng là lúc Nệm giá kho bắt đầu thành lập và hình thành sơ khai với 12 cửa hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chăm sóc sức khỏe tốt mỗi ngày tại Nệm Giá Kho - Ảnh 1

Hiện nệm là sản phẩm được người dùng ưa chuộng sử dụng bởi tác động trực tiếp đến giấc ngủ - thời gian nghỉ ngơi quan trọng nhất trong ngày, nhưng lại có chi phí hợp lý. Đa phần các sản phẩm nệm trên thị trường được bảo hành với thời gian cao từ 10-15 năm. Tại nệm giá kho không chỉ dừng lại ở bảo hành mà đó là đổi mới cho khách hang.

Ví dụ, trung bình 1 chiếc nệm cao su Aroma đang được Nệm giá kho bán ra size trung bình 10cmx1m6 có giá 7.000.000 đồng đã bao gồm quà tặng và phí vận chuyển. Thì nệm được 1 bảo hanh 10 năm mình sẽ lấy mốc là sử dụng trong 8 năm đi. Thì vị chi trung bình ra 1 năm chỉ có khoản 875.000 ngàn vậy chi ra mỗi ngày chưa đến 2.000 vnđ.

Đấy các bạn cứ bảo là  mua nệm giá đó là cao nhưng nếu tính về đường dài thì có thể nói nó 1 giấc ngủ tốt đem lại 1 sự nâng đỡ tuyệt vời cho cột sống đảm bảo 1 sức khỏe tốt cho 1 ngày mới làm việc ổn định hơn. Kèm theo đó bạn nằm ở trên nệm tận 8 9 tiếng 1 ngày lận đấy nhá.

Vậy thì so ra với 2000 đồng mà bạn sử dụng quá là nhiều luôn đấy, lợi ít nó mang lại cực kỳ lớn đó nha, mua nệm sử dụng vậy là quá lời.

Chăm sóc sức khỏe tốt mỗi ngày tại Nệm Giá Kho - Ảnh 2

Trải nghiệm nằm nệm ở Việt Nam mới hình thành khoảng 10 năm trở lại đây, trong khi thay đổi thói quen dùng chiếu, phản rất khó nên Nệm Giá Kho đã phải chịu khó rất nhiều trong khoảng thời gian đầu khi người tiêu dung chưa hiểu hết được tầm quan trọng của tấm nệm. Khởi điểm thị trường hầu hết các nhà sản xuất phát triển những tấm nệm khá cứng, thường là nệm bông ép. Thời đó, cơ cấu sản phẩm nệm cứng chiếm đến 90% và nay giảm còn 3%. Dần về sau, tỷ lệ người dân sử dụng nệm mềm từ từ tăng cao, và đến giờ đã là xu thế chung của người tiêu dùng.

Thông thường như trước đây chưa có các cửa hang chuyên các sản phẩm nệm ra đời quý khách hang chỉ có thể mua nệm tại các cửa hang nội thất truyền thống nhưng 1 điểm hạn chế là sản phẩm nệm ở các  cửa hang nội thất rất hạn chế kèm theo đó là giá thành cực kỳ cao sản phẩm đa phần là bông là chính, và chính sách bảo hành thì rất chi là khó. Nếu thời điểm đó quý khách hang mua phải 1 tấm nệm không tốt hoặc không phù hợp thì phải chịu đựng nó suốt bao nhiêu năm trời điều này quá sức hại khi nằm không thoải mái.

Chăm sóc sức khỏe tốt mỗi ngày tại Nệm Giá Kho - Ảnh 3

Hiện nay với Nệm giá Kho mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn khi quý khách về nằm trong 7 ngày đầu cảm thấy không thoải mái không phù hợp chi cần việc liên hệ để đổi sang tấm khác để trãi nghiệm tốt nhất.

Ngoài ra nhân viên bán hang trực tiếp đều được đào tạo bài bản để quý khách hang chỉ cần nói ra mong muốn tình trạng sức khỏe nhân viên sẽ chọn ngay cho khách hang 1 tấm nệm ưng ý phù hợp đến 90 100 % rồi nên quý khách hang có thể thoải mái yên tâm sử dụng các sản phẩm.

Nhanh tay đến các cửa hang của nệm giá kho để mua ngay cho mình sản phẩm chăm sóc giấc ngủ 1 cách tốt nhất nhé…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news