Tin mới

Minh Hằng bị khui lại quá khứ: Nhan sắc gây bất ngờ

Thứ tư, 22/09/2021, 19:10 (GMT+7)

Ca sĩ Minh Hằng - chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón lại tiếp tục bị cư dân mạng khui lại loạt hình ảnh trong quá khứ.

Cách đây không lâu, cư dân mạng lại rần rần chia sẻ những hình ảnh quá khứ của ca sĩ Minh Hằng. Những hình ảnh này được cắt ra từ một gameshow mà Minh Hằng từng tham gia các đây hơn 1 thập kỷ.

Minh Hằng bị khui lại quá khứ với làn da ngăm đen. Ảnh internet
Minh Hằng bị khui lại quá khứ với làn da ngăm đen. Ảnh internet

Những hình ảnh trong quá khứ cho thấy, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón sở hữu khuôn mặt tròn, răng khểnh, làn da ngăm ngăm nhưng vẫn vô cùng duyên dáng. Minh Hằng của quá khứ được nhận xét đáng yêu và khác xa với hiện tại.

Minh Hằng bị khui lại quá khứ: Nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 1

Đến nay, Minh Hằng đã không ít lần bị dính nghi vấn trùng tu nhan sắc khi để lộ gương mặt nhọn hoắt, sống mũi cao hơn trước đây. Trước tin đồn thẩm mỹ, chân dài từng được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón chưa từng thừa nhận. 

Minh Hằng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Ảnh internet
Minh Hằng sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Ảnh internet

Bước chân vào showbiz với vai trò là một nữ ca sĩ tuy nhiên sau đó Minh Hằng nhanh chóng nổi tiếng và ghi điểm khi thử sức mình với vị trí một diễn viên. Chân dài từng được xế sang ông Vũ đưa đón đảm nhận không ít vai diễn trong những bộ phim truyền hình và điện ảnh ăn khách.

Minh Hằng bị khui lại quá khứ: Nhan sắc gây bất ngờ - Ảnh 2

Ngoài đi hát, đóng phim, Minh Hằng còn đắt show truyền hình, quảng cáo. Nữ ca sĩ từng trở thành một trong những chân dài gắn bó lâu năm với các sự kiện của tập đoàn Trung Nguyên của ông Ông Đặng Lê Nguyên Vũ. Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, nữ ca sĩ vẫn luôn giữ vững phong độ và sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù từ biệt thự, xế sang đến bộ sưu tập hàng hiệu. 

Minh Hằng dính nghi vấn thẩm mỹ vì gương mặt nhọn hoắt. Ảnh internet
Minh Hằng dính nghi vấn thẩm mỹ vì gương mặt nhọn hoắt. Ảnh internet

Minh Hằng cũng nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện đời tư. Chưa bao giờ nữ ca sĩ để lộ thông tin và hình ảnh về người bạn trai bí mật của mình. Có nhiều tin đồn cho rằng, bạn trai Minh Hằng là một đại gia có tiếng tuy nhiên nữ ca sĩ khẳng định mình chính là đại gia nên không cần đại gia nào khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news