Tin mới

MC Diễm Quỳnh làm giám đốc VFC của Đài Truyền hình Việt Nam

Thứ tư, 22/09/2021, 14:56 (GMT+7)

MC Diễm Quỳnh được bổ nhiệm vị trí giám đốc VFC trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam kể từ ngày 01/10/2021.

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, VTC News, VTV, nhà báo - MC - BTV Diễm Quỳnh vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam kể từ ngày 01/10/2021. Người đảm nhận nhiệm vụ này trước đó là đạo diễn Đỗ Thanh Hải. 

MC Diễm Quỳnh làm giám đốc VFC của Đài Truyền hình Việt Nam. Ảnh internet
MC Diễm Quỳnh làm giám đốc VFC của Đài Truyền hình Việt Nam. Ảnh internet

MC Diễm Quỳnh là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình nhiều năm qua, qua các chương trình Trò chơi âm nhạc (giai đoạn những năm 2000), Tạp chí MTV, Giai điệu tự hào, Mùa đoàn tụ, Quán thanh xuân... Chị được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 từ tháng 8/2017.

MC Diễm Quỳnh làm giám đốc VFC của Đài Truyền hình Việt Nam - Ảnh 1

MC Diễm Quỳnh tên thật là Đặng Diễm Quỳnh (sinh năm 1972). Bố của MC Diễm Quỳnh là nhà ngoại giao, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc - Đặng Niêm Hoành. Ông cũng là bạn của nguyên Phó Thủ tướng Vũ Khoan. 

Sinh ra đã ở vạch đích, sống trong môi trường giáo dục tốt, MC Diễm Quỳnh đã từng được gia đình định hướng vào làm việc tại Bộ Ngoại Giao. Không cần đến sự giúp đỡ từ phía gia đình, với năng lực của Diễm Quỳnh, cô cũng từng được Bộ Ngoại Giao mời về làm việc. Tuy nhiên, Diễm Quỳnh đã từ chối vị trí công việc mà nhiều người ao ước để thực hiện ước mơ trở thành cô BTV, MC của đài truyền hình VTV.

MC Diễm Quỳnh làm giám đốc VFC của Đài Truyền hình Việt Nam - Ảnh 2

Diễm Quỳnh tốt nghiệp Thạc sĩ chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc và Hán ngữ tại Bắc Kinh năm 1997. Cô thông thạo 3 thứ tiếng Trung, Anh và Nga. Thi đỗ vào VTV, MC Diễm Quỳnh gắn bó với chương trình từng "vang bóng một thời" Trò chơi âm nhạc. Cô không chỉ xinh đẹp, duyên dáng mà còn vô cùng có tài. Sau nhiều năm gắn bó, hiện tại Diễm Quỳnh đang là nữ Trưởng ban quyền lực của VTV6.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news