Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy hóa 'gái hư', kiêu ngạo thách thức khiến dân mạng 'nóng mắt'

Chủ nhật, 08/11/2020, 11:15 (GMT+7)

Màn 'thoát xác' táo bạo từ phát ngôn đến hình thể của chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ chở - Tiểu Vy khiến dân mạng vô cùng ngỡ ngàng.

Không còn che giấu sở thích của bản thân, mới đây chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Hoa hậu Tiểu Vy đã chia sẻ loạt cảnh cực bóng bỏng, "đốt mắt" người nhìn.

Hoa hậu Tiểu Vy "đốt mắt" fan bởi chùm ảnh táo bạo với bikini, buông lời "đố" đầy thách thức

Kèm theo loạt ảnh tạo dáng táo bạo đó, nàng hậu 20 tuổi có phát ngôn với giọng điệu đầy thách thức: "Đố ai quét sạch lá rừng. Đố ai khuyên được em ngừng sexy".

>> Xem thêm: Mỹ Tâm khôn khéo đủ đường mới có thể 'tẩy trắng' cả loạt scandal tai tiếng

Khác hẳn với những hình ảnh thục nữ, gái ngoan trước đó, lần này Tiểu Vy đã khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vóc dáng quá nuột nà trong bộ bikini nõn chuối. Nhan sắc tuổi đôi mươi của nàng hậu gây mê hoặc khi vòng nào ra vòng nấy.

Chân dài xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ chở vốn quen thuộc với hình ảnh ngoan hiền, chuẩn hoa hậu (ảnh internet)

Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi cô mới tròn 18 tuổi. Kể từ thời điểm trở thành người đại diện cho sắc đẹp Việt Nam, người hâm mộ chưa một lần thất vọng bởi phong thái và nhan sắc hút hồn của người đẹp Quảng Nam.

>> Xem thêm: Không còn né tránh scandal năm xưa, Hoàng Thùy Linh thoải mái tung ảnh 'giường chiếu' cực táo bạo

Khác với nhiều đàn chị đi trước, Tiểu Vy chọn cho mình lối đi riêng khi xây dựng hình ảnh đẹp, sạch và chưa từng vướng tai tiếng. Cô tích cực tham gia công khác thiện nguyện, phát triển các dự án về cộng đồng gây tiếng vang lớn.

Bên cạnh đó, Tiểu Vy còn ghi điểm bởi lối sống chan hòa, tinh thần tương thân tương ái cùng thành tích học tập đáng nể. Nhờ đó, nàng hậu nối gót nhiều chân dài trở thành gương mặt truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong chuỗi sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news