Tin mới

Chấn động: Justin Bieber quyết định tạm ngưng sự nghiệp âm nhạc

Thứ ba, 26/03/2019, 14:34 (GMT+7)

Mới đây nam ca sĩ Justin Bieber tuyên bố tạm nghỉ hoạt động âm nhạc vô thời hạn để tập trung cho sức khỏe và gia đình.

Cách đây vài tiếng đồng hồ trên instagram cá nhân, Justin Bieber đã đăng tải một tâm thư dài chia sẻ về những trăn trở trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Đồng thời, có một nội dung khiến các Beliebers hoàn toàn sụp đổ.

Tâm thư kèm bức ảnh được nam sĩ đăng tải trên Instagram. Ảnh: Internet

“Tôi đã đọc nhiều tin nhắn bày tỏ các bạn muốn có một album…” – Bieber bắt đầu bài viết. “Tôi đã đi lưu diễn rất nhiều thời tuổi vị thành niên và đầu những năm 20 tuổi, tôi đã nhận ra và các bạn có lẽ đã thấy tôi không vui trong tour diễn gần đây nhất. Tôi thấy mình không xứng đáng và đáng lẽ ra các bạn không phải chịu những cảnh như vậy.

Các bạn phải trả tiền để tới xem hòa nhạc và đáng lẽ ra phải có một đêm hòa nhạc vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Nhưng tôi đã không làm được như vậy vào thời kỳ cuối của tour diễn”.

Bieber tiếp tục: “Tôi đã tìm kiếm, đã trải qua thử thách và lỗi lầm như hầu hết mọi người. Hiện tại tôi tập trung vào việc sửa chữa một số vấn đề sâu xa mà tôi đã gặp phải như hầu hết mọi người, để tôi không bị sụp đổ, để tôi vẫn có thể duy trì được cuộc hôn nhân của mình và trở thành người cha mà tôi mong muốn.

Âm nhạc rất quan trọng đối với tôi nhưng không gì quan trọng hơn gia đình và sức khỏe của tôi” – ca sĩ của nhạc phẩm Sorry viết trước khi quả quyết với 106 ngàn người theo dõi của mình rằng anh sẽ tái xuất với một album mới.

Gần đây, Justin luôn xuất hiện trong trạng thái “kém sắc”. Ảnh: Internet

Bài viết này được Bieber đăng tải chỉ sau vài tuần anh thừa nhận đấu tranh rất nhiều với sức khỏe của mình. Vì chuyện này, giọng ca Baby một lần nữa hoãn đám cưới với cô vợ Hailey.

Sau khi đọc được tâm thư của nam ca sĩ, nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng hiện tại của anh chàng. Nhiều giả thiết cho rằng, lý do khiến Justin tạm dừng hoạt động âm nhạc xuất phát từ việc hôn thê của Justin - Hailey Baldwin đang mang thai nên anh đang muốn tập trung hết thời gian cho bạn đời của mình.

Hình ảnh mới đây của vợ chồng Justin Bieber. Ảnh: Internet

Dù sao đi chăng nữa, quyết định của Justin vẫn được đa số người hâm mộ ủng hộ bởi anh đã chứng minh được sự trưởng thành, biết quan tâm đến sức khỏe và những người thân của mình hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news